อลัน ทัม เปิดใจชีวิตมี2เมีย – ชี้ตัวอย่างแย่ ก่อทุกข์ให้ผู้หญิงทั้งคู่


ให้คะแนน


แชร์

อลัน ทัม เปิดใจชีวิตมี2เมีย – ชี้ตัวอย่างแย่ ก่อทุกข์ให้ผู้หญิงทั้งคู่

อลัน ทัม เปิดใจชีวิตมี2เมีย เซาท์ ไชนา มอร์นิง โพสต์ รายงานอัพเดตชีวิตของ อลัน ทัม นักร้องรุ่นอาวุโสของฮ่องกง ผู้เคยครองตำแหน่งราชาเพลงป๊อปยุค 70-90 เปิดใจในวัย 71 ปี ถึงการมีภรรยาสองคนในชีวิต ว่าเป็นเรื่องไม่ดีเลย เพราะทำร้ายจิตใจผู้หญืงทั้งสองคน

ผลงานยุครุ่งเรือง เป็นนักร้องรูปหล่อ

น้องร้องระดับซุปตาร์และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เปิดใจกับรายการวิทยุฮ่องกง แฮปปี เดลี ว่าหลังจากแต่งงานกับ แซลลี่ หยาง ก็ยังคบกับสาวอีกคน เวนดี ชู เสมือนภรรยาคนที่ 2 เพราะอยากมีลูก จนได้มีจริงๆ

อลัน ทัม กล่าวว่าการมีภรรยา 2 คนไม่ใช่เรื่องดี แต่เปิดปากพูดออกมาเพราะหวังว่าแฟนคลับจะได้ไม่เอาเยี่ยงอย่าง

นักร้องนำวง The Wynners,

ผมทำให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนเป็นทุกข์และหวังว่าคงจะไม่มีใครทำตามผม นักร้องดังกล่าวและว่าเป็นคนรั้งผู้หญิงทั้งสองคน ไม่ยอมให้ใครทิ้งไป เพราะรู้สึกดีกับผู้หญิงทั้งคู่

อลัน ทัมยังคงมีสถานะสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายกับแซลลี หยาง แม้ว่าแยกกันอยู่มาหลายปีแล้วก็ตาม

นักร้องยอดนิยมแต่งงานกับแซลลี หยาง ในปี 2524 ซึ่งนักร้องชายกล่าวว่าเป็น รักแรกพบ แต่ปิดเรื่องแต่งงานเป็นความลับเพราะยุคนั้น ดารานักร้องต่างไม่เปิดเผยว่ามีภรรยา ด้วยเกรงว่าจะกระทบกับอาชีพในวงการบันเทิง

อลัน ทัม เปิดใจชีวิตมี2เมีย

แต่งงานอย่างลับๆ กับแซลลี หยาง ภรรยาคนแรก

แต่เรื่องไม่โสดของนักร้องคนดังเปิดเผยออกมาเมื่อพ่อของแซลลี หยาง เสียชีวิตในปี 2536 อลัน ทัมอยู่ในบัญชีรายชื่อเอกสารราชการว่าเป็น “ลูกเขย”

ช่วงเวลาซ้อนกันนี้ อลัน ทัมสร้างโลกอีกใบให้กับ เวนดี ชู ผู้หญิงอีกคนที่พบกันครั้งแรกในปี 2534 โดยฝ่ายหญิงป็นคนที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจและเข้าใจตน อีกทั้งยังมีลูกให้ ในปี 2539 เป็นลูกชายคนเดียวของทัม ชื่อ ฮาวเวิร์ด ทัม ฮุ่ยเฟิง

อลัน ทัม เปิดใจชีวิตมี2เมีย

เวนดี ชู ผู้หญิงคนที่สอง ถูกตราหน้าเป็นเมียน้อย

ความลับของทั้งคู่แตกเมื่อพ่อของอลัน ทัมเสียชีวิตในปี 2549 จากนั้น ทัมจึงต้องสารภาพกับภรรยาว่าคบซ้อน

ฉลองลูกชายรับปริญญา

ปี 2558 แซลลี่ หยาง ย้ายไปยังสถานปฏิบัติธรรมแม่ชีในเกาลูน ซึ่งแหล่งข่าวกล่าวว่าเธอต้องการหลีกหนีจากปัญหาชีวิตจากการคบซ้อนของสามี รวมทั้ง สละทรัพย์ฟสมบัติต่างๆ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านดอลลาร์ฮ่องกงหรือประมาณ 4,000 ล้านบาท แล้วบวชเป็นแม่ชีจนถึงทุกวันนี้

ภรรยาคนแรกทิ้งทางโลกไปอยู่สำนักชี

ความทุกข์ของฝ่ายหญิงทำให้แฟนๆ หลายคนหมดศรัทธาในตัวนักร้องคนดัง อดีตสมาชิกวงเดอะวินเนอรส์ ไม่เท่านั้นการที่อลัน ทัมไปร่วมการชุมนุมให้กำลังใจตำรวจฮ่องกง เมื่อปีก่อน ยิ่งทำให้แฟนๆ ส่วนหนึ่งแอนตี้หนักขึ้นไปอีก

////////////////

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5107141
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5107141