เอ็ม บุษราคัม อัพเดตอาการ น้องนาฬิกา หลังโต๊ะกระจกหล่นทับนิ้วโป้งเท้าขาด


ให้คะแนน


แชร์

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก อัพเดตอาการ น้องนาฬิกา หลังเกิดอุบัติเหตุโต๊ะกระจกหล่นทับเท้า จนทำให้นิ้วโป้งขาด เผยสงสารลูกจับใจ

เรียกว่าทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนสวยของ หม่ำ จ๊กมก ใจแทบสลาย เมื่อเห็นภาพบาดใจ หลัง น้องนาฬิกา ลูกสาวตัวน้อย เกิดอุบัติเหตุโต๊ะหล่นทับเท้า จนนิ้วโป้งขาด ก่อนจะรีบพาตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาโดยด่วน

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดวานนี้(13ต.ค.63) เอ็ม บุษราคัม ได้โพสต์ภาพสามีอุ้ม น้องนาฬิกา ขณะกำลังให้พยาบาลเจาะเข็มเปิดเส้น พร้อมเขียนข้อความอัพเดตอาการของลูกสาว หลังเข้ารับการเย็บนิ้วโป้งเท้าที่ขาด ว่า

“ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ทุกๆ คำอวยพร ที่ทุกคนส่งมาให้ครอบครัวของเรา วันนี้ควรจะเป็นวันที่น้องเริ่มปวดแผล แต่กลับไม่งอแง ไม่ร้องเจ็บแผล ร่าเริง กินเก่ง ยิ้มแย้ม หม่าม้ายอมใจหนูมากเลยลูก หนูแกร่งและเก่งและใจสู้ๆ มากๆ”

“วันนี้ต้องเจาะ IV เพื่อให้ยาฆ่าเชื้อใหม่ เนื่องจากเส้นเดิมเลือดออก เกิดจากการขยับมากไปของช่วงบริเวณนั้น 😭 สงสารมาก และนี่คือจุดพีกและเรียกน้ำตาที่สุด เพราะน้องนาฬิกากลัวการเจาะ เกลียดการโดนล็อกตัวมากที่สุด ลูกร้องดังมากกว่าตอนเจ็บแผลซะอีก ☹️จนป่านนี้ หนูก็ยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น … โถ ลูกเอ้ยยยย ช่างไม่รู้อะไรเลย”

ขอบคุณภาพ IG : emmeemm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5108303
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5108303