นุ่น รมิดา พึ่งธรรมะ หลัง หลุยส์ สก๊อต อินจัดผู้ชายเจ้าชู้


ให้คะแนน


แชร์

นุ่น รมิดา พึ่งธรรมะเข้าข่ม หลัง หลุยส์ สก๊อต อินจัดตีบทแตกผู้ชายเจ้าชู้ใน ร้อยเล่ห์มารยา

เจ้าชู้ได้น่าหมั่นไส้เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากเสน่ห์ หลุยส์ สก๊อต ที่มารับบทบาทเป็น ภมร ผู้ชายหนุ่มที่สมบรูณ์ทั้งหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย แต่เสียอย่างเดียวคือเรื่องความเจ้าชู้ที่ต้องยกเป็นตัวพ่อในละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา เลยทีเดียว เพราะเมื่อ ภมร อยู่ใกล้ผู้หญิงคนไหนก็จะหวั่นไหวไปทุกครั้ง แถมยังมีฉากเลิฟซีนกับผู้หญิงเกือบทุกคนในเรื่อง เรียกได้ว่ารับเล่นละครเรื่องนี้คุ้มเลยนะหลุยส์

แต่ไม่รู้ภรรยาสาวคนสวยนุ่น รมิดา ที่ทั้งคู่คบหาดูใจมากว่า 10 ปี แถมเพิ่งจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแบบเรียบง่าย ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จะรู้สึกอย่างไรนะเมื่อเห็นคุณสามีตีบทแตกผู้ชายเจ้าชู้ขนาดนี้

ล่าสุด “หลุยส์” โพสต์คลิปวิดีโอภรรยาคนสวยที่กำลังสวดมนต์ พร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า “สวดมนต์แล้วดูละครได้นางจะไม่โกรธไม่อารมณ์เสีย #สาธุ #ร้อยเล่ห์มารยา”

ด้านภรรยาสาว นุ่น รีบเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับคุณสามีว่า “หลุยส์ สก๊อตต์!!!!!!! พร้อมอิโมจิหน้าโกรธ” แถมยังโพสต์ภาพที่สามีเล่นบทเลิฟซีนกับนักแสดงสาว วาวา ณิชารีย์ ว่า “ทุกคนรักแม๊กซ์ #ใครๆก็ได้แม็กซ์เอมควรภูมิใจ #ร้อยเล่ห์มารยา #รับสารภาพไปผมเป็นเหยื่อทางอารมณ์โทษจะได้ลดเหลือกึ่งนึง #วันนี้ไม่ดูไม่ต้องชวน #แยกเดินตลาดเถอะเรา”

งานนี้เหล่าแฟนคลับรีบเข้าไปอวยพรแซว หลุยส์ ให้พระคุ้มครองกันใหญ่ แต่ นุ่น ใจเย็นนะคะนี่เป็นแค่การแสดงเท่านั้น

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อินสตาแกรม louisscott และ อินสตาแกรม noonrami

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5108796
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5108796