วาดิม ฟาดคำตอบอีกรอบเกี่ยวกับ ซาร่า “ผมไม่เคยบอกจะแต่งงานกับเธอปีนี้”


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นปมดราม่าร้อนๆ สำหรับกรณีที่ ซาร่า คาซิงกินี เผยถึง น้องเอมมิลี่ ลูกคนที่ 2 ว่าพ่อของลูกคือ วาดิม นายแบบหนุ่มชาวยูเครน ซึ่งมีแพลนว่าจะแต่งงานกันตั้งแต่เดือน ก.พ. 2563 แต่เพราะโควิด-19 จึงทำให้ต้องเลื่อนงานออกไป พร้อมทั้งบอกว่ายังไม่ได้เลิกราตามที่เป็นข่าว

ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini

แต่งานนี้วาดิมโพสต์สวนกลับชนิดหนังคนละม้วน โดยบอกว่าเคยคบกันแค่ 3 เดือน ตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. 2562 อีกทั้งบอกว่ามีการคุยกันเรื่องแต่งงานจริง แต่สุดท้ายแล้วไปกันไม่ได้ และฝ่ายซาร่าเป็นคนบอกเลิกตั้งแต่เดือน ม.ค. 2563 หลังจากนั้นตนก็ออกจากกรุงเทพฯ และไม่ได้ติดต่อกันอีก

วาดิม ชาโบล ขอบคุณภาพจากไอจี @vadimashab วาดิม ชาโบล ขอบคุณภาพจากไอจี @vadimashab

ล่าสุดมีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของวาดิม โดยบอกว่าเพื่อนของซาร่าพูดว่าเรื่องที่วาดิมกับซาร่าจะแต่งงาน และความสัมพันธ์กับซาร่าเป็นเรื่องจริง แต่เพราะวาดิมรู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก เลยประกาศแบบนี้ไปเพื่อหยุดทุกอย่าง พร้อมทั้งบอกว่าเพื่อนซาร่ายังยืนยันว่าวาดิมยังคุยกับซาร่า อีกทั้งยังถามว่าวาดิมเครียดจนไม่สามารถทำงานได้จริงหรือเปล่า

งานนี้วาดิมเลยตอบกลับสั้นๆ แต่หนังคนละม้วนอีกแล้วว่า “ใครเป็นคนพูด ผมไม่เคยบอกว่าผมจะแต่งงานกับเธอในปีนี้” ทำเอาคนที่ได้อ่านคำตอบของวาดิมงงกันอีกรอบ แต่สรุปแล้วงานนี้ใครพูดจริงหรือโกหกคงต้องรอดูกันต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952166
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952166