โหน่ง ขอโทษ โซเชียลไม่ขำ เลิฟซีน เฮอริเคน หลังคลิปเพื่อนล้อเป็นแฟนแอบร้องไห้


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ดราม่าไม่ขำเลิฟซีนหลังคนดูออกมาวิจารณ์ โหน่ง ชะชะช่า เล่นเลิฟซีนกับน้องเฮอริเคน ชิงร้อย ในรายการชิงร้อยชิงล้านว้าวว้าวว้าว จูบปากจูบแก้มหลายครั้ง จนน้องเฮอริเคน ซึ่งตอนแรกแค่น้ำตาไหล ก่อนร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆ จนมือสั่นตัวสั่น ไม่ยอมลืมตา ทำเอา เท่ง เถิดเทิง ก็ตกใจ ดราม่าถึงขั้นบอกเข้าข่ายล่วงละเมิดเลยนั้น

ล่าสุด น้องเฮอริเคน ชิงร้อย ออกมาชี้แจงทาง เฮอริเคน ชิงร้อย แชนแนล ถึงกรณีดราม่าจูบกับโหน่งว่า จริงๆแล้วเป็นการแสดง ได้เตี๊ยมกับพี่โหน่งเรียบร้อยแล้วและได้นัดคิว แต่ตอนนั้นที่ร้องไห้เพราะตกใจ

“ตอนแรกนัดว่าจะจูบแค่ครั้งเดียว แต่พอแสดงจริงกลับมีการจูบหลายครั้ง ผมตกใจจริงและไม่ได้เตรียมใจไว้ เลยร้องไห้ตัวสั่นเท่านั้น” โดย น้องเฮอริเคน บอกด้วยว่า ที่ต้องออกมาเคลียร์ เพราะหลังมีคลิปเผยแพร่ออกมา ถูกเพื่อนล้อว่าเป็นแฟนกับพี่โหน่ง จนตัวเองต้องแอบไปร้องไห้ เลยอยากออกมาเคลียร์

ด้าน โหน่ง เปิดใจด้วยว่า ตนรู้จักกับน้องมานานแล้ว และสนิทกันมาก ตอนนั้นที่แสดงไป เพียงเล่นเยอะเล่นเกินไปเท่านั้น ขอโทษทุกคนด้วย จากนี้คงเล่นในลักษณะนี้น้อยลง ตนยังรักน้องเฮอริเคนเหมือนเดิม รักเหมือนลูก ที่หอมแก้มเพราะเอ็นดูและเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5108695
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5108695