จากเน่าทั้งตัว เมฆ วินัย เสี่ยงรักษาศาสตร์คอมมิวนิสต์ บอกไม่หายก็ตาย สุดท้ายหาย


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งกว่าในหนังศาสตร์คอมมิวนิสต์เสี่ยงก็ยอมเพื่อให้หายจากโรคนี้ – สารพัดวิธีรักษา เมฆ วินัย ไกรบุตร เผยอาการโรคตุ่มน้ำพอง ใครไม่เป็นไม่รู้ว่ามันอยากหายขนาดไหน นอกจากรักษาที่รพ.จุฬาฯ แล้วยังมีอีก 4 ที่ เป็นศาสตร์ที่ไม่มีใครรู้ เป็นศาสตร์ญี่ปุ่น ศาสตร์คอมมิวนิสต์ ศาสตร์จีน ผมเล่ามากไม่ได้ ผมอาจจะติดคุก

“เขาบอกเลยที่คุณมาหาผม ถ้าคุณไม่รอดคุณก็ตาย ให้นอน นึกว่านวด แทงเข็มเข้าไปที่เข่า แล้วบิด ตอนฉีดยาเข้าหัวเข่า เข็มยาว แล้วยังไม่ได้ถามอะไรเลย ว่าเอายาอะไรมาฉีดผม เดินไปมาแล้วทิ่มเข้าหัวเข่าบิดไปมา ไปวันที่สองฉีดเข้าพุง ไปวันที่สามทิ่มหัว ทิ่มเข้ารูหู 3-4 เข็ม แล้วพับหูดึงๆ บอกไม่ได้ว่าร้านอยู่ไหน ยิ่งกว่าในหนังอีก พอเข้าไปปั๊บ มันล็อกกุญแจปิดประตูเลย เป็นแพทย์ทางเลือก”

เมฆ วินัย เผยอีกว่า ทำไมเราจะไม่ไป เศรษฐีมันยังไป แทนที่จะนอน กินสเตียรอยด์เดือนนี้ 6 เม็ด เดือนหน้า 4 เม็ด เดือนหน้าขึ้นเป็น 10 เม็ด เราเลยต้องลองดู กินสเตียรอยด์มากสุดวันละ 12 เม็ด ทุก 6 ชม. มีฉีดด้วย วันนี้หมอยังบอกไม่ได้เลยว่าคืออะไร

ปัญหาใหญ่ตอนนี้คือไม่มียา เข็มละล้านก็ไม่มี ถ้ามียาเข็มละล้านเยอรมัน ผมไปซื้อแล้ว ตอนนี้ไม่รู้สาเหตุการป่วย และไม่มียาด้วย จะ 2 ปีแล้ว

หลังไปรักษาศาสตร์ทางเลือก เมฆ วินัย เผยว่า อาการดีขึ้นแน่นอนตอนนี้ กำลังจะไปอีก 2 ศาสตร์
เมื่อถามว่าที่ไปลองมาทางไหนดีขึ้น เมฆ เผยว่า ดีทุกทาง ศาสตร์บำบัดโดยแช่น้ำแข็งแบบญี่ปุ่น อีกศาสตร์ไปบีบน้ำเหลืองออกจากตัว และ กินเจ อีกศาสตร์แบบฮังการี แบบจีนโบราณ แบบคอมมิวนิสต์ คือ ทะลวงลมปราณ สกัดลมปราณ เขาบอกลมปราณของผมต่ำเต็มที่ ต้องทะลวงลมปราณให้ไหลเวียน แต่ก่อนหูดำไป เขาทิ่มหู 3 วัน กลับมามีสีเลย

“เข็มยาวแทงหัวเข่า เขาบอกถ้าไม่เชื่อก็ไม่ต้องมารักษา หายก็หาย ไม่หายก็ตายเลย รักษาทีผมร้องโอ๊ยๆดังมาก เอ๋ ภรรยา เล่นเกมอยู่ถามเจ็บไหมๆ แต่ก็ไม่กล้าดู นึกในใจ มาลองไหม ตอนนี้แผลเริ่มแห้ง กินทุกอย่าง ตอนนี้ใครบอกอะไรกินหมด มือเริ่มมีสีแดงขึ้นมา เม็ดที่เริ่มจากมือไปจุดต่างๆ เริ่มหาย มือจากเหลืองๆ ผิวเหมือนคางคก ตอนนี้ดีขึ้น

หมอคอมมิวนิสต์บอกทะลวงลมปราณให้แล้ว ไปกินหูฉลามได้เลย ก็ไปกินจริงๆ กลับมาเขาถามว่าเป็นอะไรไหม ก็ไม่เป็น เขาบอกแสดงว่าหายแล้ว เพราะหูฉลามเป็นอาหารที่แรงสุด ถ้ากินแล้วตุ่มจะพุ่งเลย หลอกเราซะแล้วถ้าตุ่มขึ้นก็ซวยอยู่คนเดียว ที่ผ่านมา เพื่อน และ เมียชอบหลอก เราเน่าทั้งตัว หลังเน่า เน่าทั้งแผง มันบอกไม่เป็นไร ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว รอลดสเตียรอยด์ จะหายบวมเป็นปกติ

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5108390
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5108390