แจ๊ค แฟนฉัน รู้เหตุผล ใบเฟิร์น บล็อกไอจี นิกกี้ แต่ไม่กล้าเล่า


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจับตามองทันที หลังจากพิธีกรหนุ่มสายฮา นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ เผยว่าตนเองถูกนักแสดง-พิธีกรสาว ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ บล็อกไอจี ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงโกรธเรื่องอะไร พร้อมทั้งยอมรับว่ากำลังจีบนักแสดงสาวหมวยฮอต ก้อย อรัชพร โภคินภากร จนแฟนๆ เชียร์หนักมาก ล่าสุดนักข่าวถาม แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน เพื่อนซี้ของนิกกี้ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นยังไงกันแน่

แจ๊ค แฟนฉัน ขอบคุณภาพจากไอจี @jackfanchan แจ๊ค แฟนฉัน ขอบคุณภาพจากไอจี @jackfanchan

เราทราบข่าวเรื่องก้อยกับนิกกี้หรือเปล่า?
“เรื่องนิกกี้กับก้อย ตอนแรกผมได้เห็นเพื่อนไปถ่ายรายการด้วยกัน ก็เป็นภาพที่ผมลงไป ตอนแรกผมก็ยอมรับว่าผมก็เกาะพวกเขาดัง เพราะผมเป็นคนที่ใครดังก็เกาะไปเรื่อย แต่ทีนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะจริงจัง คิดแค่ว่ามันจะไปชอบใครอีกมั้ยไอ้นิกกี้ จะมีช่องทางให้เราไปหามันได้มั้ย เพราะว่าการที่เราไปหามัน เราได้ตังค์ เราคิดแค่นี้”

เซอร์ไพรส์ไหมตอนที่เขาบอกว่าเขาคุยกันอยู่?
“นิดนึงครับ เพราะว่าตอนที่ไปถ่ายรายการด้วยกัน นิกกี้จะเทคแคร์ก้อยดีมาก ก้อยหนาวเขาก็เอาเสื้อคลุมให้ในรถ เราก็นั่งหน้า เราก็ชงเล่นๆ นิกกี้มันก็ชมเราดีๆ เราก็เอ๊ะ ไอ้นี่มันชอบจริงเหรอวะ ปรากฏก็ตามที่มันสัมภาษณ์ครับ นิกกี้มันก็ชอบ”

ถามว่าก้อยตอบอีกอย่าง ผมไม่รู้เรื่องผู้หญิง แต่ผมว่านิกกี้ก็แมน เป็นคนพูดตรงๆ อยู่แล้ว แต่เราแค่ติดอยู่ตรงว่าความบ้ากามมันจะหายไปหรือเปล่า เพราะมันซอฟต์ลงไปมาก มันไม่ค่อยเล่นกับผู้หญิงคนอื่นเท่าไหร่”

ตั้งแต่เขาบอกว่าชอบก้อย เขาเปลี่ยนนิสัยเลยเหรอ?
“ใช่ๆ มันเป็นแนวติดหล่อซะแล้ว มันไม่ได้แล้ว แต่พอเราพูดไป เดี๋ยวแฟนคลับนิกกี้ก็ด่าเราอีก (หัวเราะ) คือนิกกี้มีความกะล่อนแล้วดูน่ารัก ในมุมเรา เวลาที่เขาจีบใคร หรือว่าชอบใคร มันไม่ได้ดูทะลึ่งจ๋า แล้วเราจะคอยบอกเพื่อนว่าเวลาที่เล่นอะไรแรงๆ มันจะเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง”

ดูครั้งนี้เพื่อนเราจริงจังใช่ไหม?
“ผมว่าน่าจะจริงจังนะ เดี๋ยวจะมีทริปพิเศษด้วย เดี๋ยวจะบอกว่ายังไง”

นิกกี้-ก้อย ขอบคุณภาพจากยูทูบ Nickynachat นิกกี้-ก้อย ขอบคุณภาพจากยูทูบ Nickynachat

เขาบอกว่าเวลาอยู่ต่อหน้าผู้หญิงจะเรียบร้อยมาก?
“ใช่ๆ เป็นแนวจริงจัง แต่เพื่อนก้อยก็แจ่มเหมือนกันนะครับ”

ก้อยบอกว่าเขามีคนคุย แต่ไม่ได้ฟันธงว่าเป็นนิกกี้ เรากลัวเพื่อนเราจะเสียใจไหม?
“ผมไม่รู้ เท่าที่ผมฟังมันตอบ มันก็เหมือนกับว่าถ้าคนนี้ใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร แต่ผมว่านิกกี้มุ่งจีบจริงแหละในมุมมองผมนะ ถามว่าเชียร์เพื่อนไหม เชียร์ครับ เพราะเขาไม่ทิ้งเรา เวลาที่เขามีลูกค้า เอางี้ก็แล้วกัน ถ้านิกกี้กับก้อยจะคบกัน หรือว่าเลิกกัน เอาเราไปด้วยถ้ามีลูกค้า (หัวเราะ) เราไม่เชียร์อะไรมาก พูดเล่นๆ ถ้าเขาชอบแล้วเขามีความสุข มันเป็นอะไรที่ดี เพราะว่านิกกี้เขาก็โสดมา ก้อยเขาก็โสดเหมือนกัน ถ้าเขาชอบกันเราก็ยินดีกับทั้งคู่ด้วยครับ”

ยืนยันหน่อยว่านิกกี้ทำตัวดีขึ้น?
“โอ๊ย ยืนยันเลยครับ ทำตัวดีขึ้นมาก ไม่กะล่อน ไม่ค่อยหม้อหญิง ไม่ค่อยเอาธรรมชาติออกมาให้เห็น”

เรากลัวไหม เราออกตัวแรงขึ้นมาแล้วเขาไม่ได้เป็นแฟนกัน?
“ผมไม่กลัวว่าออกตัวแรง แต่ผมเอาความจริงมาพูดว่านิกกี้มันก็พูดกับพี่ๆ นักข่าวแล้วว่ามันชอบ จีบเลย ถ้ามันใช่ รวมถึงก้อยบอกว่าถ้าใช่ เดี๋ยวเขามาบอกอีกที แต่ว่ามันเป็นเรื่องของเขา ผมก็ไม่ควรไปเ-ือกเขาหรอกเอาจริงๆ แต่เราแค่รู้สึกว่าถ้าเขาแฮปปี้ ผมก็โอเคครับ”

คิดว่าคู่นี้เราเป็นคนจุดชนวนหรือเปล่า?
“ผมชงหนักอยู่วันนั้น ตอนที่อยู่ทะเลให้จับมือกัน ให้ถ่ายรูปแบบดูรักกัน แต่ผมว่ามันมีกลิ่นตั้งแต่ตอนที่มันไปออกรายการของน้องสามคน น่าจะชอบกัน ก้อยเขาก็พูดว่าอยู่ด้วยกันบ่อย ทั้งถ่ายซิตคอม 6 ฉาก เจอกันบ่อย ผมว่าน่าจะมีปิ๊งกันแหละ แต่ถ้าไม่ปิ๊งก็ขอโทษด้วยที่เข้าใจผิด (หัวเราะ)”

นิกกี้-ใบเฟิร์น ขอบคุณภาพจากไอจี @nickynachat นิกกี้-ใบเฟิร์น ขอบคุณภาพจากไอจี @nickynachat

แล้วใบเฟิร์น พัสกร กับ นิกกี้ เกิดอะไรขึ้น เขาบล็อกไอจีกัน เรารู้ไหม?
“ไม่กล้าเล่า (หัวเราะ) ผมว่าเขาคงน้อยใจกันไปมา เหมือนอีกคนไม่ชอบตรงนี้ อีกคนก็งงว่าอันนี้ยังไง มันมีความไม่เข้าใจกัน ผมว่าจริงๆ เดี๋ยวให้เวลามันผ่านไป ผมว่าก็คงดีเอง”

เหมือนเรารู้ทุกอย่าง?
“เรารู้ แต่เราไม่กล้า เราก็เซฟตัวเราไง ไม่อยากไปยุ่งอะไรกับใคร เพราะคนเราบางทีก็ไม่เหมือนกัน”

จะเป็นกาวใจให้เพื่อนไหม?
“ก็ต้องเคลียร์ในรายการไหนสักอัน แล้วก็มีลูกค้า แล้วเราไปยืนตรงกลาง เรามาแค่นั้น แต่ถ้าไม่มีลูกค้าเราก็ไม่ไป”

ลำบากใจไหม ถ้าต้องเป็นคนกลาง?
“เป็นได้ถ้ามันจะตีกัน หรือทะเลาะกัน มีลูกค้า แล้วสัมภาษณ์ก่อน เหมือนที่มดดำพูด อีนิกกี้แกตีอะไรกัน แล้วเราก็มาพูดผลิตภัณฑ์ (หัวเราะ)”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952304
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952304