หมอเจี๊ยบ ลั่นถึงกับถามได้ทั้งพี่น้องเลยเหรอ เชียร์ หลุดเป็นแฟน กอล์ฟหรือไมค์(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ขาหื่นเข้ามาโลกสวยอย่าดูนิกกี้จั่วหัวแบบนี้ เข้าไปดูหมดกันเลยสาวงามจากสองเวทีประกวด หมอเจี๊ยบ ลลนา กับ เชียร์ ฑิหัมพร สองเพื่อนซี้มาก ไปออกช่องยูทูบของหนุ่มฮอต นิกกี้ ณฉัตร “Shareโลมา Ep.22 เชียร์ ทิฆัมพร x หมอเจี๊ยบ ขาหื่นเข้ามา โลกสวยอย่าดู”

ทั้งปล่อยมุขฮาทั้งแอบติดเรตเล่นกับนิกกี้สนุกสนานถูกใจสายหื่นแฟนคลับช่องดังของหนุ่มนิกกี้เลยทีเดียว นอกจาก นิกกี้ ถามว่าทั้งคู่สนิทกันมากเคยเป็นแฟนกันไหม

เชียร์รีบบอก จะอ้วกพูดมาได้ยังไงนิกกี้ ทำเพื่อภาพ ตอนนี้เจี๊ยบไม่มีเงิน ต้องทำงานหาเงิน ก่อนจะพูดแซวกันทะลึ่งตึงตัง จนหมอเจี๊ยบลั่น “หมดอนาคตเพราะ Shareโลมา เนี่ยแหละ หมดความน่าเชื่อถือ”

เล่นแกล้งกันหนักจน หมอเจี๊ยบบอกว่า สวิงกิ้งกัน 3 คนในรถเลยดีกว่า นิกกี้ รีบบอกติดตลกตามสไตล์เลยว่า “ผมไม่ติดอะไรเลยนะ เพราะพี่เจี๊ยบก็สวย” ก่อนนิกกี้ขอจับมือหมอเจี๊ยบลูบไปมา จนหมอเจี๊ยบบอกว่า พี่ให้นิกกี้……เลย ถ้าทำให้ช่องยูทูบของตัวเอง “jeab cheer here chanel” ถึงล้านซับ

ทำเอา เชียร์ เพื่อนซี้ถึงกับเอามือปิดหน้า ถามเพื่อนถึงเวลาเอาตัวเข้าแลกแล้วเหรอ หมอเจี๊ยบ เผยคุยเรื่องในใจกับเชียร์แล้วว่าไม่มีเงิน ตอนนี้ต้องขายทั้งทะเบียนรถ ขายหมี ขายหมดทุกอย่าง เศร้า เชียร์ ยืนยันอันนี้ไม่มุข ฟังแล้วยังน้ำตาคลอ นิกกี้ บอกด้วยว่า เพิ่งรู้หมอเจี๊ยบนี่ทะลึ่งมาก หมอเจี๊ยบรีบแจง นี่การแสดงทั้งนั้น

ก่อนจะฮือฮาเมื่อพูดถึงเรื่องแฟนเก่า แล้ว นิกกี้ ถามเชียร์ว่า ของพี่เชียร์ก็จะมี ก-ม ตอนแรกเชียร์ยังไม่ยอมพูด ก่อนจะหลุดว่าใช่แฟน จนหมอเจี๊ยบถาม “มึงได้ทั้งกอล์ฟทั้งไมค์เลยเหรอ” เชียร์บอกไม่ใช่ ชื่อมันติดกัน พร้อมยอมรับว่าเป็นแฟนๆ นี่ไม่เคยพูดที่ไหนเลย ทำเอา ทั้งนิกกี้ หมอเจี๊ยบ กรี๊ดกันลั่นรถ

ขอบคุณที่มา Nickynachat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5109788
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5109788