“หมออร” ยันไม่คิดรีเทิร์น  “เกรท วรินทร”  ปัดเข็ดหนุ่มในวงการบันเทิง


ให้คะแนน


แชร์

“หมออร” ยันไม่คิดรีเทิร์น  “เกรท วรินทร”  ปัดเข็ดหนุ่มในวงการบันเทิง

    ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันและไม่คิดจะรีเทิร์นฝ่ายชายอย่าง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” แต่อย่างใดแล้ว สำหรับ  “หมออร  แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมปัดเข็ดกับหนุ่มในวงการให้ฟังด้วยว่า

เกรท วรินทร หมออร อรอุมา

อ่านข่าวต่อ : ย้อนเส้นทางรัก “เกรท วรินทร” ก่อนปิดฉากรัก “หมออร” 

เกรท วรินทร หมออร อรอุมา

     ตอนนี้ก็พูดคุยมีอะไรปรึกษากันเรื่อยๆสามารถร่วมงานได้ยันรักครั้งนี้จบสวยเป็นการคุยที่เข้าใจกันที่จบลงก็มีหลายเหตุผลเป็นเรื่องคนสองคนที่ตกลงกันความสัมพันธ์แบบนี้สบายใจกว่ากันเยอะ ยันไม่มีรีเทิร์นเป็นพี่น้องกันดีแล้ว  กับดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ทำให้ถูกจับตามองมากขึ้นจริงๆทั้งสองฝ่ายพยายามปรับตัวกันแล้วแต่รู้สึกจุดที่สบายใจคือเป็นพี่น้องกันและมีความสุขกันและกันที่เป็นแบบนี้ส่วนตัว ไม่เสียดายเวลา

เกรท วรินทร หมออร อรอุมา

     ส่วนเรื่องที่ที่พอเป็นข่าวทำให้คนรู้จักมากขึ้นช่วงแรกไม่ชินและหากถูกไปเช็คตามดูประวัตก็ไม่เป็นไรเพราะไม่มีประวัติไม่ดีหรือทำให้ขาดความเป็นส่วนตัวไปโดยก่อนยุติสัมพันธ์ก็เป็นระยะเวลาหลายเดือนอยู่ตอนนี้ต่างคนต่างโฟกัสงานและพูดคุยกันอยู่งานวันนี้ก็เชิญเขามาเพราะอยากให้คนสำคัญมาร่วมงานโดยไม่หวั่นถูกจับตามองอีก   

เกรท วรินทร หมออร อรอุมา

     ถามว่าการเป็นพี่น้องกับคนรู้ใจการคุยจะแตกต่างไหมก็สนิทใจเหมือนเดิมเพราะเริ่มต้นจากเป็นพี่น้องมาก่อนต่างคนปรึกษาช่วยเหลือ ด้านหัวใจก็ไม่ได้ปิดกั้นและยังไม่เปิดยังไม่โฟกัสเรื่องนี้พร้อมเผยไม่ได้เข็ดหนุ่มในวงการบันเทิงเน้นที่ความสบายใจถ้าเจอจะรู้เองสเปคก็ปกติเหมือนเดิม

เกรท วรินทร หมออร อรอุมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94158/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94158/read