เดียร์น่า หวิดเสียโฉม กระจกแตกใส่สองรอบ เตรียมทำบุญใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

เดียร์น่า หวิดเสียโฉม กระจกแตกใส่สองรอบ เตรียมทำบุญใหญ่

ทำเอาหวาดผวากับอะไรที่เป็นกระจกไปเลย สำหรับ นักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่เกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับกระจกถึง 2 ครั้ง ที่ทำเอาหวิดเสียโฉมกันเลยทีเดียว

เดียร์น่า

เดียร์น่า ฟลีโป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 63 ได้มีโอกาสเจอ นักแสดงสาวที่มาร่วมงาน ฉลองครบรอบ 9 “ก้าวไปกับผม บาย ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” พร้อมเปิดตัว “ดร.อร คอสเม่” จากนั้นถึงได้เล่าถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับกระจก

โดยนักแสดงสาว เผยว่า “ปีนี้ก็ไปทำกฐิน 2 วัด มีวัดที่อุทัยธานีและที่อุดร เป็นวัดที่ไปประจำทุกปีอยู่แล้วค่ะ ถือว่าเป็นบุญใหญ่ เพราะที่อุดรจะมีการยกช่อฟ้าด้วย ถ้าทุกคนว่างก็เรียนเชิญมาได้นะคะ วันที่ 30-31 ตุลาคมนี้ค่ะ ยังไม่แน่ใจเรื่องจำนวนเงิน

เพราะเดี๋ยวจะมีการสร้างอุโบสถที่ยังไม่เสร็จด้วย แต่ปีนี้นายประวิทย์ ช่อง3 เป็นเจ้าภาพค่ะ ดีใจที่นายมาวัดนี้ อย่างปีที่แล้วก็อาจจะยังไม่ค่อยมีคนรู้จักเยอะ ปีนี้ทางช่อง3 มีโอกาสได้เข้าไปกราบไหว้และมีคนมาทำบุญกันเยอะมากๆ เราก็พยายามบอกบุญคนอื่นด้วย แฟนคลับก็บอกค่ะ”

เดียร์น่า

ชวนทำบุญ

พอได้ทำบุญใหญ่ ชีวิตเปลี่ยนไปบ้างไหม ?
“ถือว่าเดียร์ยังไม่เคยเจอเรื่องแย่ๆ ในชีวิตเท่าไหร่นะคะ รู้สึกว่ามีพระคุ้มครองตลอด ล่าสุดก็มีอุบัติเหตุนิดหนึ่ง กระจกแตก เราก็ยังรู้สึกว่าไม่เป็นอะไร เราโชคดี ยังมีบุญอยู่ พระคุ้มครอง เพราะมันแตกต่อหน้าเราเลย เป็นช่วงที่จะผ่านเบญจเพสพอดี 25 จะเข้า 26 แต่ยังไม่ถึงวันเกิด กระจกก็แตก
มันเป็นเหตุการณ์ในกองค่ะ คือเราต้องชนกระจกในฉาก แล้วกระจกไม่เป็นอะไร

เราแค่ชนแล้วล้ม แต่มันเอ็กซิเดนท์ตรงที่ว่าชนแล้วมันดันแตก พอแตกปุ๊บมันเป็นฟันฉลามเลย ทุกคนตกใจมาก คิดในใจว่าคงเสียโฉมแล้วแหละ และเราก็ล้มไป ตอนนั้นเห็นกระจกอยู่ตรงระหว่างขาเราเลย”
โดนนิดเดียว เป็นแค่สะเก็ดแผลนิดเดียวที่มีเลือดออก เป็นที่เข่าและนิ้วนิดหน่อย เบามากๆ ต้องขอบคุณมากๆ พระคุ้มครองจริงๆ ทุกคนยังบอกไม่เป็นอะไรเลยเหรอ ตรวจดูกันเพราะกลัวจะมีช้ำตรงไหนหรือเปล่า แต่สรุปคือเดียร์ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ โชคดีมาก เป็นช่วงที่จะออกเบญจเพสพอดี ตอนนี้ก็ 26 แล้วค่ะ”

ตอนนั้นคือคิดว่าจะเสียโฉมแล้วใช่ไหม ?
“คิดค่ะ ตอนช่วง 25 ไม่ค่อยมีอะไรเลยค่ะ เรื่อยๆ เป็นชีวิตเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวาค่ะ แต่เดียร์ต้องมีปัญหากับกระจกแน่ๆ เพราะล่าสุดห้องน้ำที่บ้านก็กระจกระเบิดเองอีกแล้ว คือเหตุเกิดเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนเอง อยู่ดีๆ กระจกที่อยู่ในห้องน้ำก็ระเบิด โดยที่ไม่มีใครทำอะไรเลย กระจกกั้นห้องน้ำที่อาบน้ำ อยู่ดีๆ มันก็แตก

แล้วพอดีแม่บ้านอยู่ในห้องน้ำกำลังทำความสะอาดอยู่ เราอยู่มา 2 ปีแล้วมันไม่ควรจะเกิดเหตุการณ์อะไรแบบนี้ เราพยายามจะหาช่างมาประเมินว่าเกิดอะไรขึ้น มันมีหลายสาเหตุมาก ไม่ว่าจะเป็นเพราะความสั่นสะเทือนจากอาคารหรือเปล่า เพราะแถวบ้านที่อยู่ข้างๆ ยังทำบ้านกันอยู่ อาจจะเคยมีการกระแทกแล้วมันสะสมหรือเปล่า แต่เราว่าก็ไม่น่าใช่ เพราะเราไม่ได้ไปทำอะไรตรงกระจกแล้ว”

มันแตกตอนเราอาบน้ำอยู่หรือเปล่า ?
“โชคดีมาก อาบน้ำเสร็จพอดี แล้วเพื่อนทักมาบอกว่าเคยอาบน้ำแล้วกระจกระเบิดเหมือนกัน ถูกอัดเต็มตัวเลย ไม่อยากคิดภาพตัวเองถ้าเกิดขึ้นตอนอาบน้ำอยู่คงแย่เลยค่ะ บุญรักษามาก แม่บอกว่าเธอมีปัญหากับกระจกนะ ต้องไปทำบุญ”

กลัวกระจกไปเลยไหม ?
“กลัว ทุกวันนี้ตอนอาบน้ำยังไม่มีกระจกกั้นเลยเชื่อป่ะ ปล่อยแบบนั้นแหละ ยังไม่ทำ ยังไม่ซ่อม เอาออกไปเลยค่ะ มันแตกทั้งบาน”

หลอนไปเลยใช่ไหม ?
“หลอน แม่บ้านก็หลอน เพราะตอนนั้นเขาทำความสะอาดอยู่ในห้องน้ำแล้วถูกกระจกบาดด้วย แต่ไม่มาก เขาอยู่ไกลกระจก เขาบอกว่าตอนนั้นเขาไม่ได้ไปทำอะไรกระจกด้วยนะ มันเป็นของมันเอง ทุกคนต้องระวังด้วยนะคะ”

จากนี้ไปต้องทำบุญและระวังตัวเองมากขึ้นเลยใช่ไหม ?
“เดี๋ยวเดียร์ต้องไปถวายแก้วหรืออะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับกระจกแล้วแหละ(หัวเราะ)”

เดียร์น่า

สาธุ

มีใครทักอะไรมาก่อนหน้านี้บ้างไหม ?
“เดี๋ยวกำลังจะไปดูดวงแล้วเนี่ย(หัวเราะ) ว่ามีปัญหาอะไรกับกระจกหรือเปล่า ยังค่ะยัง ยังไม่มีใครทักอะไรมานะคะ แต่เดี๋ยวจะไปทำบุญกฐินแหละ บุญใหญ่ไง สะสมบุญไว้ เพราะที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าทำบุญเยอะเหมือนกัน โชคดีที่ยังไม่ได้เสียโฉมอะไร

ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนถ้าผ่านกระจกก็คือเดินเลี่ยงออกไปไกลๆ เลย เวลาที่ไปถ่ายละครที่เดิมตรงนั้น ก็กลับไปดูกระจกบานใหม่ที่เขามาเปลี่ยน แล้วก็ถ่ายรูปเก็บไว้ว่ากระจกมันกลับมาแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้เดียร์ก็ทำใจได้แล้ว รู้สึกว่าเรื่องมันผ่านมาแล้ว พยายามทำตัวเองให้ดีก็พอ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : dianaflipo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5112212
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5112212