โควิดเป็นเหตุ “ลูกแก้ว ศรีกานต์” ปักหลักอยู่พม่านับเดือน


ให้คะแนน


แชร์

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ลูกแก้ว-ศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์ นักแสดง-พิธีกรสาว อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวงซาวด์ครีม ค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่พอส่องไอจีส่วนตัวถึงรู้ว่าไม่ได้อยู่เมืองไทย แถมปล่อยภาพแซ่บๆ เซ็กซี่ๆ ให้แฟนๆหายคิดถึงกัน เลยต้องสอบถามข้ามประเทศ กันเลยทีเดียว

ลูกแก้วเผยที่ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปไหนทำอะไรอยู่ เจ้าตัวเผยว่า

“พอดีช่วงโควิด-19 ลูกแก้วมาปักหลักชั่วคราวอยู่ที่ประเทศพม่า ที่เมืองมัณฑะเลย์ พอดีมีญาติทำธุรกิจอยู่ที่นี่ค่ะ Rupar Mandalar Resort, สนามกอล์ฟและอีกหลายๆอย่าง ระหว่างที่อยู่พม่าก็ช่วยๆด้านการตลาด ให้กับทางโรงแรมด้วย แล้วก็กำลังวางแผนธุรกิจที่จะทำกับเพื่อนชาวพม่าที่นี่ มีหลายโปรเจกต์เลย จะทำโรงแรมใหม่, แบรนด์ เสื้อผ้า ก็เลยยุ่งๆประมาณนึงเลยค่ะ”

ข่าวว่าติดกักตัวที่พม่าเลยกลับเมืองไทยไม่ได้ แล้วตอนนี้สถานการณ์ที่นั่นเป็นยังไงบ้าง?

“บินปลาย มี.ค.ค่ะ เป็นไฟลท์สุดท้ายก่อนประกาศปิดน่านฟ้า สถานการณ์ช่วงนี้ที่พม่าค่อนข้างน่าเป็นห่วงค่ะเพราะกลับมาระบาดรอบสอง ตามเมืองใหญ่ๆอย่างย่างกุ้ง มัณฑะเลย์เค้าก็ให้เวิร์ก ฟรอม โฮม ไม่ให้ไปไหนตอนนี้ ก็หวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายเร็วๆ จริงๆ ก็ดูลาดเลาในการกลับไทยไว้แล้ว แต่ถ้าไปก็จะกลับมาดูงานต่างๆ ที่พม่าได้ยาก เลยยังรอดูสถานการณ์อยู่ค่ะ”

ก่อนหน้าจะเห็นโพสต์รูปชุดว่ายน้ำลงไอจีคือไปเที่ยวที่ไหนมาเหรอ?

“รูปที่เป็นชุดว่ายน้ำนี่คือตอนไปเที่ยวภูเก็ต เกาะราชาใหญ่ ตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้วค่ะ เป็นช่วงวันเกิดพอดี ก่อนที่จะเริ่มล็อกดาวน์โควิด เป็นทริปสุดท้ายทิ้งทวนก่อนมาพม่าค่ะ”

เขินมั้ยชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ มาก จะเปลี่ยนแนวมาแนวนี้รึเปล่า?

“ถามว่าเขินมั้ย นิดหน่อยค่ะ เพราะส่วนตัวจริงๆไม่ได้เป็นคนขายภาพลักษณ์ทางด้านเซ็กซี่ขนาดนั้น แค่นิดๆหน่อยๆ พอหอมปากหอมคอ เนอะ อันนี้ไปเที่ยวทะเลพอดี น้ำทะเลสวยๆ บรรยากาศทุกอย่างสดใส ถ่ายรูปเล่นแล้วก็ชอบรูปที่ถ่ายมากค่ะ เลยลงในไอจี @lukgalsrikarn”

จะเปลี่ยนแนวเซ็กซี่ไปเลยมั้ย?

“คงไม่เปลี่ยนค่ะ เราเป็นตัวเราเองแบบนี้ดีที่สุดแล้ว อาจจะลุคน่ารักเป็นบางครั้ง เซ็กซี่เบาๆบ้าง ส่วนตัวชอบลุคเท่ๆ ถ้าติดตามในไอจีก็จะเห็นภาพไปในทางนั้นซะมากกว่าค่ะ”

ฟีดแบ็กกระแสชุดว่ายน้ำจากแฟนคลับว่ายังไงบ้าง?

“แฟนคลับมักจะช้อบชอบค่ะ เวลาลงรูปออกแนวเซ็กซี่หรือชุดว่ายน้ำ 55555 จริงๆก็ไม่ได้ลงบ่อยขนาดนั้น ก็ดีใจที่มีคนมาชื่นชมเราค่ะ ถึงแม้เราอาจจะไม่ได้เป็นคนที่หุ่นเป๊ะขนาดนั้น แต่ก็มีแนวคิดว่า ถ้าเรามั่นใจซะอย่าง เราดูแลตัวเองดีๆ คนเราไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟกต์ ถึงจะมีความมั่นใจได้ค่ะ เราไม่จำเป็นต้องไปเหมือนใครๆ มันเป็นเสน่ห์เฉพาะแต่ละบุคคล ขอบคุณที่แฟนคลับคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้กันมาตลอดค่ะ ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนไปในแนวไหน ตั้งแต่สมัยเป็นเกิร์ลกรุ๊ป แบ๊วๆ จนทุกวันนี้เราโตขึ้น แนวนักธุรกิจหญิงมากขึ้นค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952674
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952674