“หม่ำ จ๊กมก” เล่าวินาทีบีบหัวใจ หลานสาวนิ้วเท้าขาด ร้องไห้กันทั้งบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

ตกใจสุดขีด!! หลังเกิดอุบัติเหตุกับ น้องนาฬิกา หลานรัก ถูกกระจกบาดนิ้วเท้าขาด หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ สงสารหลานสาวจับใจหวั่นเล็บเท้าไม่สวย เจอ หม่ำ ร่วมงานเปิดกล้องภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง “แดงพระโขนง” ค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส ที่วัดมหาบุศย์

เจ้าตัวเล่าวินาทีบีบหัวใจให้ฟังว่า

“เล็บเท้าเล็บหัวแม่โป้งแหว่งไปนิดนึง ใจเสียเหมือนกันนะ แต่ผมยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย”

เกิดอะไรขึ้น?

“เขาคงจะไปพิงโต๊ะกระจก มันล้มได้ไง ดีนะกระจกหนาๆ ไม่ได้คม ถ้ามันแตกคงจะแย่กว่านี้ แต่ถ้าโดนขาคงไม่เป็นไรนะ มันแค่หมิ่นๆแค่นั้นแหละ ตอนแรกเขาไม่ร้องนะ คงจะกลัวเสียงยายด้วย ยายตกใจเสียงหลง เราอยู่ข้างนอกกำลังตัดตัวอย่างหนังอยู่ ไปเห็นก็ตกใจ สงสารเขา แต่เขาไม่ร้องสักแอะเลยนะ คงกลัวแม่ดุ ยายด่าหรือไงก็ไม่รู้ ผมไปเห็นก็ช็อก ไปดูหลานก็จะเป็นลมเหมือนกัน ก็รีบไปโรงพยาบาล หอบชิ้นเนื้อหน่อยนึงแช่น้ำแข็งไป”

เย็บกี่เข็ม?

“น่าจะหลายเข็มนะ เอ็มก็ร้องไห้ ยายก็ร้องหนัก เราก็น้ำตาไหลน้ำตาซึม ไม่เคยเห็นหลานเจ็บหลานปวด โทร.หาลูกเขย ลูกเขยก็บอกว่าตื่นมากินข้าวแล้ว แต่บ่นว่าเจ็บขา หมอบอกว่าน่าจะสมานกันได้”

กลัวหลานเสียโฉมไหม?

“กลัวมากเลย กลัวหลานเล็บไม่สวย จะให้เป็นนางงามด้วย”

เหตุการณ์คราวนี้เป็นอุบัติเหตุหรือเป็นความซนของน้อง?

“น่าจะเป็นอุบัติเหตุ เขาเล่นกับน้องคนเล็ก วิ่งเล่นกันเพลินในห้อง คลาดสายตาผู้ใหญ่นิดเดียวเอง มันเป็นบทเรียนของพ่อแม่ด้วย อะไรที่คิดว่าจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้เอาออกห่างเลย ผมยกโต๊ะตัวนั้นทิ้งเลย มันแค่เสี้ยววินาที เห็นเมียกับลูกร้องไห้ ผมน้ำตาซึม นั่งนิ่งเกือบ 2 ชม. จริงๆ ผมเป็นคนขี้ระวังอยู่แล้ว ปลั๊กไฟผมจะปิดทุกรู”

หมอให้อยู่ รพ.กี่วัน?

“2-3 วันให้แผลสมาน หมอบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะเด็กสร้างเซลล์ใหม่ได้เร็ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952671
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1952671