เอ็ม มีลูกไม่ได้แล้ว ย้อนเล่าคำสั่งเสีย หม่ำ หลังหวั่นไม่รอดตอนป่วยหนัก


ให้คะแนน


แชร์

พ่อไม่เคยเป็นแบบนี้เอ็ม บุษราคัม พร้อม กอล์ฟ สามี พาลูกๆ น้องนาฬิกา และ น้องณเวฬา มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow โดยย้อนเล่าเหตุการณ์ หม่ำ จ๊กมก คุณพ่อ สั่งเสียตอนป่วยหนักคิดว่าตัวเองจะไม่รอดว่า พ่อเรียกไปข้างเตียงบอกให้ไปจัดการที่ตรงนี้นะ เงินในบัญชีเขาเป็นอย่างนี้นะ

หากเขาไม่อยู่แล้วจริงๆ พ่ออยากให้เผาพ่อที่วัดไร่ขิง บอกเพื่อนพ่อด้วยนะว่าพ่อจะไปอยู่ที่นั่นที่นี่ ให้เอาอัฐิพ่อไว้ที่นี่ๆนะ ก็บอกพ่ออย่าเพิ่งคิดไปไกล รู้สึกเขาขวัญกำลังใจเสีย เขาเจ็บปวดมาก คิดว่าไม่รอดแล้ว ถ้ารักษาไม่หายก็อย่าทรมานเขาเลย

“รู้สึกได้ว่าเขาพยายามกลั้นน้ำตา ตอนนั้นท้องนาฬิกา 5 เดือน เขามาจับแขนเอ็มถามว่า ในท้องชื่ออะไร เอ็มไม่บอกให้พ่อรอฟังเอง อีก 4 เดือนเอง พ่อมาลองฟังเอง พูดไปยังขนลุก แล้วเอ็มก็ร้องไห้ เขาไม่เคยเป็นแบบนี้ เขาเป็นคนที่เจ็บแล้วก็ไม่พูด เครียดแล้วก็ไม่บอกใคร แต่ครั้งนี้คือที่สุดของเขาแล้วที่เขาคิดว่าไม่รอด”

เอ็ม เผยว่า เราเศร้ามากเลย ท้องด้วยก็จิตตก ยังคุยกับกอล์ฟว่า ลูกจะได้เห็นหน้าตาไหม เราก็หมดขวัญกำลังใจ ทุกอย่างเฟลไปหมด แล้วก็ตกใจ กลัวพ่อไม่ได้เห็นหน้าหลาน จนตอนนี้พ่อดูแลตัวเองดีมาก เขาอยู่รพ. 1 เดือน จิตตกมาก เพราะอยู่เฉยไม่เป็น จะลุกไปเข้าห้องน้ำยังไม่ได้เลย เราต้องไปเล่นมุขกับเขาให้ผ่อนคลาย

ทายาทตลกดังเผยตอนท้องเกือบไม่รอด เอ็ม เล่าเหตุการณ์ตอนคลอดลูกทั้งสองคนว่า ตอนท้องคนแรกตั้งใจจะคลอดเอง แต่มดลูกไม่เปิดและน้ำเดินไปแล้วก็นอนปวดท้องจนสลบไปเกือบ 12 ชั่วโมง แล้วหมอก็ผ่าคลอด พอคลอดคนที่ 2 ก็ผ่าเหมือนกัน

คลอดเสร็จผ่านไปหลายชั่วโมงเรายังไม่ได้ออกไปห้องพักฟื้นเลย ระหว่างที่เราตื่นขึ้นมาจากยาสลบคุณหมอดพูดว่าไปตามหมอทางเดินปัสสาวะมา แล้วเราก็น็อกไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็ห้องพักฟื้นแล้ว แล้วเรามารู้อีกทีตอนคุณหมอไปคุยกับกอล์ฟ

ขณะที่ กอล์ฟ สามีเผยว่า คนแรกเรารู้ใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ แต่คนที่ 2 เราไปส่งลูกเข้าตู้อบแล้ว เดินวนขึ้นลงแล้ว ไม่ออกมาสักที สุดท้ายหมออกมาบอกเอ็มผนังมดลูกบางมาก บางจนหมอไม่เคยเจอ แล้วก็บอกว่าต่อไปมีไม่ได้แล้วนะ เสี่ยงทั้งแม่ทั้งลูก

เอ็ม อธิบายว่า มันมี 3 กรณี ถ้ามดลูกแตก ลูกจะขาดอากาศหายใจ พัฒนาการช้า พิการทางสมอง ถัดมาแม่อาจจะทนความเจ็บไม่ไหว อีกกรณีคือทั้งแม่ทั้งลูก พอเราได้ยินหมอพูดเราขนลุกเลย ทุกอย่างมันเป็นความลงตัวที่ลงตัวมาก ถามคุณหมอว่าคลอดวันไหน เขาก็บอกตั้งแต่ 23 สิงหาเป็นต้นไปเลือกได้เลย แต่พี่สาวเกิด 22 เราเลยไปถามว่า 22 ได้ไหม หมอบอกว่าโชคดีที่เป็นวันที่ 22 ถ้าช้ากว่านี้ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง

กอล์ฟ เผยว่า ผนังมดลูกบางจนมดลูกรับไม่ไหว แต่มีกระเพาะปัสสาวะมาช่วยพยุงไว้ แล้วกระเพาะปัสสาวะมีพังผืดอีกก็เลยต้องเรียกคุณหมออีกท่านมาเลาะออกก็เลยนาน
เมื่อถามว่ามีลูกไม่ได้แล้ว ยังไม่มีลูกผู้ชาย อยากมีไหม กอล์ฟ เผย ไม่แล้ว ตอนแรกก็เคยคิดว่าอยากมีลูกผู้ชาย คิดแบบคนจีนคือให้มาใช้นามสกุลเราแค่นั้นเอง เพราะว่าผมก็เป็นลูกชายคนเดียว แต่มี 2 คนนี้ผมแฮปปี้สุดๆแล้ว ไม่ได้ต้องการอะไรเพิ่มเติม กลัวทำหมันมาก แค่เราโดนบอลเตะอัดยังเจ็บแทบเป็นแทบตาย แต่คิดจะทำ เพราะไม่คิดจะมีลูกเพิ่มอยู่แล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5114467
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5114467