อยากได้ต้องได้ แอน แย่งไม่แย่ง ควง คลินท์ อดีตแฟน แคทรีโอนา เปิดใจ ข้ามเพศหมื่นล้าน


ให้คะแนน


แชร์

หมื่นล้านดูแลผู้ชายให้เกียรติทุกคนแย่งแฟนนางงามจักรวาลจริงไหมแอน จักรพงษ์ ข้ามเพศพันล้าน ที่กำลังจะกลายเป็นข้ามเพศหมื่นล้านในไม่ช้า ควงนายแบบหนุ่มเยอรมัน คลินท์ บอนแดด อดีตหวานใจนางงามจักรวาล แคทรีโอนา เกรย์ Miss Universe 2018 มาเปิดใจปมเม้าธ์สนั่นเรื่องราวความสัมพันธ์

แอน เผยว่า ผู้ชายทุกคนกับเราเป็นเพื่อนกัน นอกจาก คลินท์ มีอีกคน (เบนจามิน) ก็เป็นเพื่อนสนิทกันกับเรา ผู้ชายทั้งสองคนไม่คุยกัน หึงไม่หึงล่ะ บ้าน 8 หลัง อยู่กันคนละหลัง ตอนนี้มี 2 พูดตรงๆ ต้องเป็นฝรั่งเท่านั้น ไม่เคยมีแฟนคนไทย ไม่ใช่สเป๊ก เพราะฝรั่งเขารับเราข้ามเพศได้มากกว่าคนไทยที่ยังติดเรื่องครอบครัว ทัศนคติ แอน ไม่ได้ชอบคนหล่อนะ แต่ชอบคนโคตรหล่อ

สำหรับคลินท์ เอาจริงๆก็เจอที่เมืองไทย ตอนที่แฟนเก่าเขา (แคทรีโอนา เกรย์) มาประกวดนางงามจักรวาลที่ไทย เห็นเขาที่งาน เลยไปศึกษาเห็นแฟนเขาหล่อดี รู้ว่าสังกัดที่ฟิลิปปินส์ เลยโทรหาผู้ใหญ่ที่โน่นติดต่อให้หน่อยชอบ เป็นคนที่อยากได้อะไรต้องได้ เขาก็เลยติดต่อให้แล้วบอกว่าเขาเลิกกันแล้ว เราก็ไม่ได้ไป แย่งไม่แย่งเราไม่ตอบ บอกเลยตบมือข้างเดียวไม่ดัง จนไปฟิลิปปินส์ หลังผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก ดื่มกันถึงตี4 อีกสัปดาห์ก็ตามมาอยู่ไทยมา 1 ปีแล้วยาวเลย

เรื่องเซ็กซ์ แอน เผยเพิ่งมีอะไรกับผู้ชายเมื่อตอนอายุ 40 หลังไปศัลยกรรมแปลงเพศ พอเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้วกรี๊ดเลย ถึงเวลาฉันแล้ว ฉันจะมีผัวกี่คนเรื่องของฉัน ก่อนหน้านั้นไม่เคยมีเลย ทำงานอย่างเดียว เราไม่ต้องการวันไนท์แสตนด์แค่ไปสนุก แต่เราต้องการความสัมพันธ์

เราต้องการผู้ชายแท้ๆ ไม่กล้าไปอยู่กับผู้ชายขายตัว เพราะกลัวรัก ถ้าเรายังไม่ได้เปลี่ยนร่าง จะมีผู้ชายแท้ที่ไหนมาอยู่กับเรา สงสารเขาอยู่ไม่ได้หรอก ทำให้จบของเราก่อน เคารพในตัวเราและคนที่เราจะคบด้วย หน้าที่มาก่อนสิทธิ จงทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นแรงผลักดันประสบความสำเร็จก่อน แล้วรางวัลชีวิตจะมาเอง มีเงินทำได้ทุกอย่างเมื่อถึงเวลา เมื่อถึงเวลาก็ทำให้เต็มที่กับร่างกาย

“แอนจะบอกกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิตว่า ถ้าจะรักแอนต้องไม่มีเงื่อนไข แอนต้องอยู่เหนือเงื่อนไข เราชัดเจน แอนมีสิทธิ์ที่จะเลือก เพราะเราเลือกได้ เราทำมาขนาดนี้ มีทุกอย่าง เงินก็เงินเรา รถ บ้าน บริษัทมหาชน บริวาร ฉัน 7,000-8,000 ล้านแล้ว วันที่ 3 พ.ย. นี้ จะขึ้นเป็นหมื่นล้านแล้ว แอนให้เกียรติทุกคน เพราะท้ายที่สุดก็เหลือแค่คนเดียว”

แต่ทุกคนก็เป็นเพื่อนที่ดีกับเรา เราให้งานเขา เป็นนายแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์ อย่าง คลินท์ ก็มีละคร มีหนัง เราดูแลทุกคนให้มีค่า เขาต้องทำงาน ไม่ใช่เราให้เขา มีรถสปอร์ต มีคนขับ มีรถแวน แต่ไม่ใช่เขาจะอยู่เฉยๆ เพราะเขาไม่ใช่ผู้ชายขายตัว

เขาต้องอยู่แล้วมีความสุข อยู่มาเป็นปี อยู่กันได้ และต้องรู้จักคำว่าอยู่เป็น ไม่ต้องมีเงื่อนไข ไม่ต้องถาม ไม่ต้องรู้สถานะ หน้าที่ของเธอคือรักฉันก็พอแล้ว ปัจจุบันมีแค่ 2 คนเท่านั้น ไม่ได้ห้ามคนมาจีบ แต่เราไม่ได้บอกว่าเราจะไฟนอลเมื่อไหร่

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5115860
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5115860