"ร้อยเล่ห์มารยา" แรงทุกตอน ยอดวิวดูสดออนไลน์ "เบรกแรก" พุ่งทะลุหลักแสน


ให้คะแนน


แชร์

ร้อนแรงขึ้นทุกตอน สำหรับ ละคร ร้อยเล่ห์มารยา” ช่อง 3 เพราะล่าสุด อีพี 3 (12 ต.ค) และ อีพี 4 (13 ต.ค) ที่ผ่านมา ยอดวิวออนไลน์ทาง Ch3+ ในเบรกแรก ก็พุ่งทะลุหลักแสน เป็นประวัติการณ์กันเลยทีเดียว โดยยอดรวม อีพี 3 วิ่งฉิว 307,406 วิว ส่วน อีพี 4 วิ่งแรงทะลุ 432,827 วิว

ทั้งนี้ ตอกย้ำความปัง ด้วยการแหวกทุกกระแสความแรงบนเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ขึ้นมายืนหนึ่งได้อย่างสวยงาม โดย 2 อีพีที่ผ่านมา 3 นักแสดงที่โดนทัวร์ลงหนักมาก ต้องยกให้ “หลุยส์ สก็อตต์” ในบท “ภมร” , “วาววา ณิชา” ในบท “นิ่ม” และ “มิ้นท์ นวินดา” ในบท “ปานแก้ว” ที่ขับเคี่ยวแข่งกันเรียกลูกทัวร์รัวๆ ชนิดหายใจรดต้นคอ เพราะสลับผลัดเปลี่ยนกันฉายรัศมีความร้ายกาจ สาดใส่กันไม่ยั้ง จนแฟนละครหวาดหวั่น ไม่อยากให้ออกไปเดินเช็กเรตติ้งตามตลาด เพราะกลัวเปลือกทุเรียนจะลอยกระแทกหน้า แต่ก็ใช่ว่าจะมีเพียงเสียงก่นด่าเท่านั้น เสียงชื่นชมในฝีมือการแสดงก็หนาหูไม่เบา โดยเฉพาะหลุยส์ ที่เกรี้ยวกราด สาดอารมณ์ได้ดุดัน จนภาพสามีจอมเจ้าชู้ ผู้ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ แถมเต็มไปด้วยความเห็นแก่ตัวลอยเด่นออกมา

ด้าน วาววา ที่พลิกคาแรกเตอร์จากเรื่องอื่นๆ แบบสุดขั้ว ในบทสาวนิ่มๆ แอ๊บใส แต่ข้างในเต็มไปด้วยความอิจฉา ความแค้นมากมาย หลังจากที่ค่อยๆ เผยร่าง 2 ออกมา บอกได้คำเดียว “เละ” เพราะแฟนละครอยากจะเสิร์ฟฝ่ามือพิฆาตฟาดหน้าเรียกสติ ส่วนสาว มิ้นท์ ก็แซ่บคงที่ แสบคงทน เล่นพลิกเกมทุกรูปแบบหวังพังทุกคนที่เข้ามาขวางทางตัวเอง เรียกว่า เป็นอีพีที่รวมทุกความจัดจ้านไว้ได้อย่างลงตัว สัปดาห์หน้า ยังมีความพีคที่คาดไม่ถึงรออยู่อีกเพียบ เกาะขอบจอ รอดูสดไปพร้อมกัน ว่าภมรจะกลับตัวกลับใจได้จริงหรือไม่? ไปลุ้น!!! ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953236