ทำความรู้จัก “หมวย โซฮอท” สาวประเภทสองคนดัง ดีกรี Miss ACDC 2019


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จัก “หมวย โซฮอท” สาวประเภทสองคนดัง ดีกรี Miss ACDC 2019

วันที่ 15 ต.ค. 2563 เวลา 15:30 น.

ดีกรีความแซ่บยืนหนึ่ง! “หมวย โซฮอท” เน็ตไอดอลสาวประเภทสองคนดัง ดีกรี Miss ACDC 2019

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวประเภทสองที่กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับ “หมวย โซฮอท” คนดังที่มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กเกือบล้าน และมีผู้ติดตามในยูทูบช่องของเธออีกกว่า 3 แสนคน ล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาเผยโฉมปรับลุคใหม่จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ ซึ่งมึผู้คนต่างพากันแห่แชร์ภาพของเธอ

วันนี้เราจะพาไปส่องประวัติของเธอกันว่าทำไมเธอนั้นถึงฮอตสมชื่อมาตลอด  โดย “หมวย โซฮอท” นั้นมีชื่อจริงว่า “กนกรัชต์ หรเวชกุญ” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ลิลลี่ โซฮอท (Linly Sohot)” วัย 32 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดหนองคาย จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย และเคยศึกษาที่คณะนิเทศศาสตรบัณฑิต ภาควิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC)

ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเธอเคยเป็นนางโชว์ที่ประเทศไต้หวันมาก่อน และได้ร่วมเวทีประกวดสาวประเภทสองที่ส่งเสริมสิทธิมนุษยชน มีดีกรีเป็นถึง Miss ACDC 2019 จุดเริ่มต้นที่ทำให้ เธอนั้นเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพราะมักจะมีชื่อของเธอออกมาในหลายๆ ประเด็นที่เป็นกระแสในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ที่เคยคบกับทอมมาก่อน และมีความแซ่บจนอดีตนักร้องหนุ่มชื่อดังติดต่อมาขอซื้อบริการ ตลอดจนเคยมีประเด็นดราม่ากับ “หนูรัตน์ ธิดาพร“ ที่เธอนั้นได้แต่งหน้าให้แบบรุนแรง จนเกิดแฮชแท็ก #SaveNoorat ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อีกทั้งทาง “หมวย โซฮอท” ยังเคยทำชุดไล่สีขาวดำเลียนแบบแบรนด์ดัง ในงบ 79 บาทอีกด้วย

โดยปัจจุบันเธอนั้นได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับคลินิกเสริมความงาม เน็ตไอดอล และยูทูบเบอร์ที่ทำคอนเทนต์ในชื่อรายการ “เรื่องเล่าสาวสอง” ร่วมกับมิสทิฟฟานี่ 2007 “ฟิลม์ ธัญญรัศม์” เพื่อนำเสนอให้เห็นอีกมุมของสาวประเภทสองในสายอาชีพต่างๆ ที่มีความน่าสนใจ

และล่าสุดถ้าหากใครได้ติดตามเธอ จะเห็นได้ว่าเธอนั้นมีการปรับลุคใหม่ที่สวยขึ้นฉีกแนวจากเดิมไปเลย จากผมยาวกลายมาเป็นผมสั้นเก๋ๆ ในสไตล์ที่โดดเด่น ทำให้คนพากันกดไลก์และแชร์ลุคนี้ของเธอเป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/635559
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/635559