ข่าวแรงเกินไป คิทตี้ ปรึกษาทนายเจมส์ หลังถูกโยงปล่อยแชทแฉ เฌอเอม


ให้คะแนน


แชร์

คิทตี้ ชิชา เครียดจัด แอบย่องปรึกษาทนายเจมส์ หลังถูกโยงเป็นคนปล่อยแชทหลุดแฉ เฌอเอม

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยถึงแชทหลุดบทสนทนา 79 หน้าของอดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 เฌอเอม ชญาธนุส กับ เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ พูดคุยถึงเรื่องการเตรียมตัวการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

โดยหนึ่งในบทสนทนามีบุคคลใช้ชื่อแชทว่า เคน ที่หลายคนคาดว่าอาจจะเป็น เคน สิทธิชัย หนึ่งในทีมงานกองประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 พูดคุยถึงการวางแผนปล่อยผลงาน การสัมภาษณ์ และหาข้อมูลต่างๆเพื่อเตรียมการประกวด รวมถึงการตอบคำถาม 30 วิ ให้กับสาวเฌอเอม จนกลายเป็นดราม่าและถูกวิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่โต

แต่สิ่งที่กลายเป็นเรื่องสงสัยของชาวเน็ตขึ้นอีก เมื่อหน้าแรกของแชตหลุดปรากฎชื่อคิทตี้ได้แนะนำตัวว่าเป็นพี่เลี้ยงมือใหม่ของเฌอเอม จากนั้น เคน สิทธิชัย ก็มาตอบข้อความแชตนั้นว่าสวัสดีค่ะ พี่แนนโน๊ะ จนหลายคนคาดเดาว่าอาจจะเป็น คิทตี้ ชิชา ที่เคยรับบท แนนโน๊ะ ในซีรีส์ เด็กใหม่ Girl from Nowhere หรือเปล่า

ภาพแชตหลุดปรากฎชื่อคิทตี้

ภาพรับบท แนนโน๊ะ ในซีรีส์ เด็กใหม่ Girl from Nowhere

ซึ่งหลังจากนั้น เฌอเอม และ เคน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส ยอมรับว่าแชทหลุดดังกล่าวเป็นของเธอจริง แต่เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามกลับว่า ชื่อคิทตี้ ใช่ คิทตี้ ชิชา หรือเปล่านั้น ซึ่ง เฌอเอม ตอบว่า ไม่มีสองพยางค์หลัง แต่รูปงูคือเธอจริง และมีคนเดียวในโลกที่เมมเบอร์โทรศัพท์ของเธอเป็นรูป งู

งานนี้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ คิทตี้ ชิชา ทันที และเมื่อย้อนไปขุดภาพเก่าที่เคยถ่ายรูปคู่กับเฌอเอม กลับพบว่ามีรูปที่เขียนแคปชั่นว่า “หวงมาก ห้ามแย่ง” พร้อมแท็กไปหาไอจีของเฌอเอม แถมในแคปชั่นยังมีการใช้อีโมติคอนรูปงูอีกด้วย แต่ที่น่าแปลกใจขึ้นอีก เมื่อพบว่าทั้งคู่อันฟอลโลว์ไอจีกันไปแล้ว

ล่าสุด ทีมข่าวรายการ Apop Today ของช่อง อัมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทนายเจมส์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า คิทตี้ ชิชา เกิดไม่สบายใจที่บางสื่อโพสต์ประเด็นข่าวที่แรงเกินไป โดยให้ ทนายเจมส์ เป็นตัวกลางประสานงานกับบางสื่อเพิ่มแก้ไขข้อมูลเท่านั้น ยืนยันไม่มีการปรึกษาเรื่องฟ้องร้องสื่อหรือคนที่มาคอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลและภาพ จากรายการ Apop Today ของช่อง อัมรินทร์ทีวี , อินสตาแกรม kittychicha และ อินสตาแกรม cheraims

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5116295
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5116295