เดือดแน่!! หมอเจี๊ยบ ฟิตซ้อมหนักเตรียมชก 10fight10 เคลียร์ชัดถูกแซวสร้างเรือนหอ


ให้คะแนน


แชร์

เดือดแน่!! หมอเจี๊ยบ ฟิตซ้อมหนักเตรียมขึ้นชก 10fight10 ปะทะ เชียร์ พร้อมเคลียร์ชัดถูกแซวสร้างเรือนหอ

นาทีนี้ศึกดุเดือดที่สุดในวงการบันเทิง คงหนีไม่พ้นสังเวียน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERYซีซั่น 2 หลังจากเปิดสังเวียนประเดิมคู่แรก ดอม เหตระกูล จากทีมดำ ปะทะ อาร์ต พศุตม์ จากทีมขาว ชกกันอย่างดุเดือดสมการรอคอยของแฟนมวยจริงๆ เล่นเอาเลือดอาบ หน้าบวมกันเลยทีเดียว ซึ่งผลปรากฎว่า ดอม เหตระกูล จากทีมดำ ชนะน็อก อาร์ต พศุตม์ จากทีมขาว ไปได้ในยกสาม คว้า 3 แต้มให้ทีมดำไปก่อน

งานนี้ทีมขาว จะยอมได้ที่ไหน ซึ่ง หมอเจี๊ยบ ลลนา ควงแฟนสาว เดียร์ บุศรา ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 เป็นครั้งแรกว่า ตอนนี้ฟิตซ้อมชกมวยหนักมาก จนเก็บไปฝันและนอนละเมออยู่บ่อยครั้งว่า กำลังขึ้นสังเวยชกมวยอยู่ ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่าคุณพ่อคุณแม่และแฟนสาวเป็นห่วงและไม่อยากให้ลงแข่งขัน เพราะ กลัวเราเจ็บ แต่โชคดีที่คนรอบข้างเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของหมอเจี๊ยบ พร้อมทั้งคอยซับพอร์ตเธอมาตลอด ยืนยันตนไม่กลัวเสียโฉม แต่กลัวแพ้มากกว่า ฝากถึงคู่ชกทีมดำ เชียร์ ฑิฆัมพร ระวังตัวไว้ให้ดี

หมอเจี๊ยบ ลลนา ฟิตซ้อมหนัก

วันจันทร์ที่ 2 พ.ย.นี้ ศึกทีมดำ เชียร์ ปะทะ ทีมขาว เจี๊ยบ

ส่วนเรื่องที่หลายคนแซวว่ากำลังสร้างเรือนหอนั้น เจ้าตัว เผยว่า คำว่าเรือนหอเป็นคำที่สื่อตั้งให้ ซึ่งตนกับแฟนสาวมีความตั้งใจอยากสร้างบ้านเพื่ออยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่าเท่านั้น ยอมรับที่ผ่านมาใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาทในการสร้างบ้าน คาดว่าปลายเดือนนี้บ้านน่าจะเสร็จเรียบร้อยและสามารถเข้าไปพักอาศัยได้

สำหรับเรื่องแต่งงานนั้น ยอมรับว่า ตอนแรกตนไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานเลย แต่พอได้คบกับเดียร์ รู้สึกว่าเขาคือรักแท้ เขารักเราแบบไม่มีเงื่อนไข แม้ช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิต เขาก็อยู่เคียงข้างเราตลอด จึงทำให้ หมอเจี๊ยบ เปลี่ยนความคิดและแสดงความมั่นใจให้กับเขา โดยการวางแผนอยากจัดงานแต่งงานแบบเล็กๆ ชวนครอบครัวและเพื่อนสนิทมาเท่านั้น แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่างานแต่งงาน คือ กฎหมายที่รองรับกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ เพราะ เวลาที่เราเจ็บป่วยแฟนไม่สามารถเซ็นเอกสารรับรอง เนื่องจาก ไม่สามารถระบุสถานะทั้งคู่ได้ โดยอนาคตหวังว่าอยากให้ประเทศไทยมีกฎหมายความหลากหลายทางเพศ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก รายการ คุยแซ่บ Show และ อินสตาแกรม jeab_lalana

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5118218
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5118218