มุก วรนิษฐ์ ตกใจเห็นข่าวลือ ทอย-จีน่า ซุ่มคบ ดีใจด้วยถ้ามีความสุข (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังพระเอกหนุ่มหน้าใส ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และนางแบบ-นักแสดงสาวเซ็กซี่ จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟซ โพสต์ภาพเหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกันลงไอจีส่วนตัว อีกทั้งเพจบันเทิงดังปล่อยภาพตอนที่ทั้งคู่นั่งข้างกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นข่าวลือว่า ทอย-จีน่า ซุ่มคบกัน

ทั้งที่ทอยก็เพิ่งเลิกรากับนางเอกสาวหน้าใส มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ เมื่อเดือน ส.ค. 2563 และฝั่งสาวมุกเองก็โพสต์ข้อความเศร้าลงทวิตเตอร์ในช่วงที่มีข่าวลือของ ทอย-จีน่า พอดี ล่าสุด มุก วรนิษฐ์ ให้สัมภาษณ์กับรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงเรื่องดังกล่าว

มุก วรนิษฐ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mookworranit มุก วรนิษฐ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mookworranit

ถามถึงข่าว ทอย-จีน่า?
“จริงๆ หนูไม่รู้ว่าตามข่าวจริงแท้ยังไง เพราะเราสัมภาษณ์ก่อนคนอื่น ก็ยังไม่รู้ เดี๋ยวรอให้เขาพูดก่อน อาจจะสัมภาษณ์ความรู้สึกได้หลังจากนั้น ตอนแรกที่เห็นข่าวตกใจไหม ก็…ก็…ตกใจนิดนึงค่ะ แต่จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แปลกที่เขาจะแฮงก์เอาต์กันค่ะ”

คนมองฝ่ายชายมูฟออนไว?
“ถ้าเรื่องมูฟออนไว มุกว่าอย่าไปว่าเขาเลยค่ะ จริงๆ เราเลิกกันแล้ว เราไม่ใช่คนที่จิตใจแบบว่า… อุ๊ย…อยากให้เขาคิดถึงฉันไปตลอดอีกหลายเดือน ไม่ได้นะ เขามีความสุข เราก็ต้องดีใจ เรื่องนี้ไม่ผิดเลยสำหรับหนู เพราะว่าถ้าเลิกกันแล้ว ต่างคนก็ต้องต่างเป็นอิสระ เราใจแคบแบบนั้นไม่ได้ค่ะ”

ในทวิตเตอร์ของมุกก็มีแฟนคลับคอมเมนต์เยอะ?
“อ๋อ เรื่องทวิตเตอร์อยากให้เก็บไว้อีกที่นึง ข้อความที่มุกเขียนมันก็เป็นเรื่องจริงที่อาจจะเกิดกับหลายๆ คนได้ค่ะ”

ส่วนตัวมองว่าเราเหมือนโดนคนที่ไว้ใจหักหลังไหม?
“เอ่อ…จริงๆ ยังไม่รู้ว่าเรื่องมันเกิดยังไงขึ้นค่ะ แต่จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกันหมด เพราะว่าตอนที่มุกคบกับพี่ทอย เราก็จะเจอกัน 3 คนหรือเป็นแก๊งๆ กันค่ะ ก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรค่ะ”

ได้คุยกับอีก 2 คนไหมหลังมีข่าวออกมา?
“ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้คุยมาเป็นเดือนแล้วค่ะ”

เครียดไหมที่ถูกโยง เพราะความสัมพันธ์จบไปแล้ว แต่ก็มีชื่อเราถูกโยงเข้าไปอีก?
“ไม่อยากให้ใครพูดถึงเรา คือจริงๆ มันเป็นเรื่องของเขาอยู่แล้ว ก็ขอบคุณหลายๆ คนที่เป็นห่วงเราค่ะ”

แฟนคลับว่าไงบ้าง?
“ก็ให้กำลังใจ แต่หนูอยากให้ไปเฟิร์มกับฝั่งโน้นก่อนว่าใช่หรือไม่ใช่ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ค่ะ”

ทอย ปฐมพงศ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @toyypathompong ทอย ปฐมพงศ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @toyypathompong

เขามีทักมาหาเราไหม?
“ไม่มีเลยค่ะ”

ความสัมพันธ์กับทอยตอนนี้อยู่ในสถานะอะไร?
“พี่ทอยในฝั่งมุก มุกรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนเป็นพี่คนนึง เพียงแต่ว่ามันอาจจะไม่ใช่เวลาที่พูดคุยกันทุกวัน หรือถามสารทุกข์สุกดิบกันตอนนี้ค่ะ”

อยู่ค่ายเดียวกัน การร่วมงานในอนาคต ถ้าเจอกันโอเคไหม?
“อ๋อ โอเคแน่นอนค่ะ เพราะว่าก็ยังเจอกันอยู่ แต่อาจจะแค่ไม่ได้คุยกันเฉยๆ แต่มีเรื่องที่อยากจะแก้ข่าวจากครั้งก่อนค่ะ คือหลายๆ คนจะบอกว่ามุกเป็นคนไปบอกเลิกเขา ซึ่งจริงๆ แล้วตอนนั้นที่หนูไปตอบคำถาม มันอาจจะเป็นการพาดหัวข่าวว่ามุกยอมรับเป็นคนเริ่มลดความสัมพันธ์ แต่จริงๆ หนูตอบไปว่าหนูเป็นคนเริ่มที่จะเคลียร์ ผู้หญิงมันจะเห็นอะไรก่อน เห็นว่าพวกเรามันเปลี่ยนไป เราควรที่จะมาเคลียร์กันค่ะ ซึ่งถ้าสมมติเขาไม่ได้เห็นด้วย เราไม่ได้อยากอยู่แล้ว มันต้องเห็นพ้องต้องกัน เพราะตอนนั้นเราก็เริ่มด้วยกันค่ะ”

แสดงว่าเราเริ่มเอะใจ เห็นความเปลี่ยนแปลง เลยอยากจบความสัมพันธ์ไว้ที่ความสัมพันธ์ดีๆ?
“ก็เก็บมันไว้ในมุมที่เป็นความทรงจำดีๆ ดีกว่า อยากให้แฟนคลับมองแบบนั้นเหมือนกัน อย่าไปยึดติดกับอะไรที่ผ่านไปแล้ว สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วมันก็ดีเสมอ มันอาจจะเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก รู้สึกน่ารัก ก็ไม่เป็นไร แต่อย่ารู้สึกว่าทำไมทุกวันนี้มันไม่เป็นแบบนี้ เพราะทุกอย่างมันเปลี่ยนไปตลอดอยู่แล้วบนโลกใบนี้”

ฝั่งนั้นก็โดนทัวร์ลง?
“ไม่ได้เข้าไปดูค่ะ แต่ก็ฝากไว้เรื่องมูฟออนเร็ว มุกรู้สึกว่าถ้าเรามูฟได้ เราก็คงอยากจะมีความสุขเหมือนกัน อย่าไปว่าเขาเลย เพราะว่าหนูไม่ได้เป็นเจ้าของอะไรของเขาแล้ว เขามีความสุข หนูก็ดีใจ”

ที่ผ่านมามีความกังวลใจไหม คนอาจจะเข้าใจผิดในประเด็นที่เราออกมาชี้แจงก่อน เหมือนตอนนี้กลายเป็นมีแต่ฝั่งมุกถูกสัมภาษณ์?
“จริงๆ ที่มุกสัมภาษณ์เนี่ยเพราะว่ามุกสามารถจัดแจงให้ทุกอย่างเรียบร้อยได้ หนูสามารถพูดให้ไม่กระทบกระเทือนใครได้ หนูก็เลยมักจะออกมาพูดค่ะ ถามว่าหนักใจไหมที่ถูกถามอยู่ฝ่ายเดียว อีกฝั่งยังเงียบอยู่ คือหนูจะรู้สึกหนักใจมากกว่าเวลาที่เราตอบไปแล้วกลายเป็นว่าเราเป็นคนที่แย่ เพราะจริงๆ แล้วเราทำดีที่สุดแล้วค่ะ”

จีน่า เดอะเฟซ ขอบคุณภาพจากไอจี @ginaa.24 จีน่า เดอะเฟซ ขอบคุณภาพจากไอจี @ginaa.24

นอกจากประเด็นบอกเลิกแล้ว ประเด็นไหนที่รู้สึกว่าคนที่เสพข่าวเข้าใจตัวเราผิด?
“ก็จะมีบางคนที่มองว่า เฮ้ย มุกก็น่าจะมีใหม่นะ คือมุกก็ต้องพูดไว้ตรงนี้เลยว่ามีคนมาจีบมุกแน่นอน คือเราไม่ใช่คนขี้เหร่ นิสัยไม่ดี เราก็มีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่ว่ามุกก็พูดในฝั่งมุกเลยว่ามุกคงยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้ เพราะความรู้สึกของมุกมันเดินหน้าถอยหลัง มันไม่ไปน่ะค่ะ”

เพราะอะไรที่เรายังไม่มูฟออน พุ่งไปข้างหน้าได้?
“มันอาจจะยังไม่ถึงเวลาของมุกด้วย”

ประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาของมุกด้วยไหมที่รู้สึกว่าอยากจะรออะไรให้มันชัวร์ หรือที่ผ่านมามองว่าตัดสินใจเร็วไป?
“มุกไม่ได้พูดถึงที่ผ่านมาแล้ว เพราะที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับมุกมาตลอด แต่ว่ามุก 24 แล้ว เริ่มอยากมองหาอะไรที่เราชอบจริงๆ เช่น งาน หรืออะไรที่อยู่กับเรามั่นคงไปอีกนาน ต้องรักตัวเองให้มากๆ ก่อนแล้วค่อยมาคิดเรื่องอื่น”

สเปกหนุ่มที่เข้ามาหามุกจะต้องเป็นแบบไหน?
“จริงๆ ต้องเป็นคนที่รักเรา เป็นคนง่ายๆ เหมือนกัน เป็นคนทำงานเหมือนกัน ชอบคนทำงาน ไม่ได้มีอะไรที่มันพิเศษ แต่แค่อยากได้คนที่จะเป็นเพื่อนคิดเพื่อนคุยกับเราได้ค่ะ” 

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953636
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953636