ใบเฟิร์น เผยสาเหตุงอน นิกกี้ ปัดน้อยใจฝ่ายชายเปิดตัวจีบ ก้อย อรัชพร


ให้คะแนน


แชร์

งอนเรื่องอะไร?
“มันนานมากแล้ว ช่วงวันเกิด ก่อนวันเกิด มันทับซ้อนกันเยอะมาก อย่างที่บอกว่าคนอื่นก็เป็นฟีลเพื่อนเป็นไรวะ แต่เขาเป็นสไตล์ผู้ชาย”

ไม่เกี่ยวกับที่เรื่องเค้าเปิดตัวจีบ ก้อย อรัชพร ใช่มั้ย?
“เพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่เขาจะเปิดตัวไม่นานมานี้เอง เฟิร์นก็ยังแซวอยู่เลย เพราะตอนแรกเฟิร์นไม่รู้ ยังแซวเลยว่ายังไงๆ ไม่บอก วันนั้นก็อยู่กับมะตูม คือเฟิร์นไม่อยากออกมาพูดตรงนี้แล้ว

หนึ่งคือเฟิร์นไม่ได้คุยกับนิกกี้ และเฟิร์นก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขามันไปในระดับไหนแล้ว และเฟิร์นก็ไม่ได้รู้จักน้องก้อยเป็นการส่วนตัว เฟิร์นไม่รู้ คือเอาตรงๆ ถ้ามีคนมาจีบเฟิร์น แล้วคนนั้นมีข่าวกับคนนี้ เราก็จะรู้สึกอะไรนักหนา เขาอาจจะไม่พูดอะไรก็ได้ ลับหลังเขาอาจจะคิดหรือไม่คิดก็ได้ แต่เป็นเฟิร์น เฟิร์นคิด

เฟิร์นเลยไม่อยากออกมาพูดแล้วเพราะเป็นห่วงเขา เฟิร์นไม่รู้จักเขา ไม่รู้นิสัยใจคอเขาเป็นยังไง อย่างคุณ แฟนแจ็ค เราก็จะรู้ว่าเขาไม่อะไรหรอก แต่อย่างเขา เฟิร์นไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่อยากให้มีพันธะ ราคีอะไรกับเรา”

กลัวเค้าเข้าใจผิดขนาดนั้นเลยเหรอ?
“ไม่ได้ถึงกับกลัวเขาเข้าใจผิด แต่แค่รู้สึกว่าเราไม่รู้จักเขา เราไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง เลยคิดว่าดีกว่ามั้ยที่เขาจะมูฟออนเดินหน้ากันสวยๆ งามๆ เพราะเราก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์กับนิกกี้ในเชิงจีบกันหรือชอบกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้นและไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว เลยคิดในใจว่าให้มันผ่านไป”

คนคิดว่าเราน้อยใจ?
“นี่ไงเฟิร์นเลยเลือกที่จะออกมาบอก ว่าก็ไม่ได้อะไรนะ ไม่ได้น้อยใจอะไรเลย แต่ว่าเป็นความที่เรางอนเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนอื่นๆ เราก็มีอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้เคลียร์ๆ กันไป เขาจะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจกับเราแล้ว เฟิร์นว่าเขาไม่ได้ติดหรอก”

ตอนนี้หายงอนแล้ว?
“ไม่ได้ว่างอนหรือไม่งอน ไม่ได้เจอมากกว่าค่ะ ถ้าจะให้พูดตรงๆ เขาไม่ใช่เพื่อนสนิทที่ต้องเจอกันอยู่ตลอดเวลา เหมือนอย่าง แจ็ค แฟนฉัน หรือ มะตูม เตชินท์ นิกกี้เป็นเพื่อนที่เราเคยเจอกันเฉยๆ แล้วเขาก็ไม่ได้รู้ใจเราขนาดนั้น”

ยังสามารถทำงานหยอกล้อกันได้เหมือนเดิม?
“ทำงานได้ค่ะ เรายังต้องทำงานร่วมกับเขาอยู่”

เราใช้คำว่าไม่สนิท ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทำงานเหมือนสนิทกันมาก?
“เพื่อนสนิทของเฟิร์นหมายถึงว่าต้องเจอกัน ต้องโทร.หากันตลอด หรือเป็นแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเฟิร์นก็มีแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเขาก็เป็นเพื่อนที่อยู่ในสายงานเดียวกัน เจอกันบ่อยๆ ในการทำงาน และเป็นเพื่อนที่พูดคุยทักกันได้บ้าง แต่ว่าไม่ได้เหมือนอย่างมะตูมหรือแจ็ค”

ก่อนหน้านี้คนแซวว่านิกกี้จีบเฟิร์น?
“เขาไม่ได้จีบ”

เขาอาจจะหว่านแต่เราไม่รู้ตัว?
“ไม่ค่ะ รู้สึกว่าเขาไม่ได้จีบอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นการทำงาน ที่คาแรกเตอร์เขาเป็นแบบนั้น พอมีคอนเทนต์ร่วมกัน คนก็เลยชอบในเคมี แต่เรามองออกเลยว่าไม่มีการจีบกันตั้งแต่ต้น แล้วก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่มากไปกว่าเพื่อนเลย”

อยากจะฝากบอกอะไรถึงนิกกี้มั้ย?
“ก็ไม่ได้บล็อกแล้วค่ะ ถ้าเจอกันก็คงคุยมั้ง แต่ครั้นที่จะให้โทร.หา ก็ไม่รู้ว่าจะโทร.หาทำไม ก็เคลียร์ผ่านตรงนี้ เฟิร์นเชื่อว่าเขาน่าจะดู เพราะตอนนี้เขาก็พยายามจะบอกทุกช่องทางว่าบล็อกทำไม เป็นอะไร งง ซึ่งเราก็บอกว่ามันเป็นอย่างนั้นนะ แต่เราไม่ได้เคลียร์กันนะ แต่ตอนนี้ไม่ได้บล็อกแล้ว”

ทำงานยังสนิทใจเหมือนเดิมไหม?
“ก็ได้นะคะ ในอนาคตก็น่าจะได้ ใกล้ๆ นี่แหละ เพราะเดี๋ยวต้องมีงานคู่กันอีก”

ตอนนี้ยังงอนอยู่ไหม?
“ไม่งอนแล้วค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนงอนนานขนาดนั้น แจ็คก็รู้ หนูงอนแจ็คบ่อยมาก นิดๆ หน่อยๆ งอนเป็นเมีย ซึ่ง คุณ แฟนแจ็ค ก็จะมาเพิ่มเรื่องอะไรแบบนี้ เหมือนเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น”

เรื่องหัวใจเราโอเคไหม?
“หัวใจเราก็ดีค่ะ เราชอบทำงาน”

เห็นว่ามีคนคุยอยู่?
“มีค่ะ ก็มีคนคุย จริงๆ แล้วพี่โม่ หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านพ้นไป หนูก็ตัดสินใจบอกเขาว่าขอหยุดความสัมพันธ์ตรงนั้นไว้ก่อน เพราะหนูไม่สามารถที่จะเป็นมือที่ 3 ระหว่างใครได้จริงๆ เขาก็เข้าใจ

หลังจากที่เขาไปเคลียร์อะไรของเขา ซึ่งเราก็รู้มาบ้างแล้วแหละ ตามข่าวที่ทุกคนทราบกัน จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้ไปไหน ตัวเขาก็เป็นเพื่อนในแก๊ง เรายังเจอกัน หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านพ้นไป พี่เขาก็เป็นคนหนึ่งที่คอยให้คำปรึกษาที่ดี คุยได้ เป็นคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย เป็นคนที่คบหาได้ในระดับนึง

แต่ว่าจะขยับความสัมพันธ์เป็นแฟนไหม ตัวหนูยังไม่ค่อยกล้าทำอะไรแบบนั้น ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป ชีวิตนี้จะเป็นคนนี้ไหม หรือว่าจะเป็นใครที่จะเข้ามา หนูก็พร้อมที่จะรอให้คนเข้ามาในชีวิตอยู่ แต่ว่า ณ ตอนนี้ไม่ได้อยากจะเร่งเร้าที่จะมีความสัมพันธ์ในแบบแฟนแล้ว คือมีหรือไม่มีก็ได้”

เปิดประตูให้คนอื่นที่จะเข้ามาหรือยัง?
“ได้ๆ หมายถึงว่ามีคุยบ้าง เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองมากกว่า คุยได้กับทุกคนค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953775
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1953775