“คิทตี้ ชิชา” ไม่สบายใจ! ปรึกษา “ทนายเจมส์” หลังเจอข่าวลือเป็นคนปล่อยแชตหลุด “เฌอเอม”


ให้คะแนน


แชร์

“คิทตี้ ชิชา” ไม่สบายใจ! ปรึกษา “ทนายเจมส์” หลังเจอข่าวลือเป็นคนปล่อยแชตหลุด “เฌอเอม”

วันที่ 16 ต.ค. 2563 เวลา 10:21 น.

“คิทตี้ ชิชา” เข้าปรึกษา “ทนายเจมส์” หลังเจอข่าวลือเป็นคนปล่อยแชตหลุด “เฌอเอม” แถมเนื้อหารุนแรงเกินความจริง

เป็นอีกประเด็นที่บรรดาแฟนนางงามต่างจับตามอง กับประเด็นเรื่องราวของอดีตผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 “เฌอเอม ชญาธนุส” ที่ได้ถูกแฉว่าส่งผู้จัดการเข้ามาแฝงเป็นทีมงานในกองประกวดเพื่อสืบความลับ แถมหลังจากนั้นก็ได้มีแชตหลุดที่ “เฌอเอม” และ “เคน” ผู้จัดการส่วนตัว รวมไปถึงทีมงาน พาดพิงผู้เข้าประกวดคนอื่น ก่อนจะถูกตัดออกจากกอง

และงานนี้ก็ได้มีโยงไปถึงนักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา” ที่เคยสนิทสนม “เฌอเอม” ว่าเป็นคนปล่อยแชต เพราะร่วมอยุ่ในกรุ๊ปแชตดังกล่าวด้วย

โดยล่าสุดทางทนายความชื่อดัง “ทนายเจมส์” ได้ออกมาเผยข้อมูลว่าทางสาว “คิทตี้” ได้มีการเข้าปรึกษา หลังถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าเธอนั้นน่าจะเป็นคนที่ปล่อยแชตหลุด เพราะในหน้าแรกของภาพแชตที่หลุดออกมาได้ปรากฏชื่อของ “คิทตี้” และมีการแนะนำตัวว่าเป็นพี่เลี้ยงมือใหม่ไร้ความสามารถของ “เฌอเอม” พร้อมกับขอฝากตัว ก่อนที่ทาง “เคน” จะตอบว่า สวัสดีค่ะ พี่แนนโน๊ะ และแท็กไปที่ไลน์ของคนที่ใช้ชื่อ “คิทตี้”

อีกทั้งทาง “ทนายเจมส์” ได้เผยอีกว่า “คิทตี้” ได้มาขอคำปรึกษา เพราะมีความไม่สบายใจกับสื่อบางสื่อ ที่มีการโพสต์ประเด็นข่าวที่มีชื่อของเจ้าตัวเกี่ยวกับแชตหลุดดังกล่าว ซึ่งมีเนื้อหารุนแรงเกินความจริง จึงอยากให้ทางทนายเป็นตัวกลางในการประสานไปยังสื่อเหล่านั้นเพื่อแก้ไขเนื้อหาข่าว ซึ่งหลังจากมีการประสานเรียบร้อย สื่อเหล่านี้ก็ได้แก้ไขเพื่อที่จะได้เข้าใจตรงกัน

ข้อมูลจาก สปริงนิวส์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/635619
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/635619