แซ่บหนักอีก ปุ้มปุ้ย ตอบคำถามพีค ….ขนาดนี้ทำไมถึงมาจบที่ กวินท์(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

แค่จะกินกรุบกริบหล่อเป็นนักร้องจะมาจบอะไรกับเรา – กวินท์ ดูวาล นักร้องหนุ่ม ควง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสุดแซ่บมาออกรายการ แฉ ของ มดดำ คชาภา พร้อมตอบประเด็นแซ่บหลังคบกันแล้วกินกันไปแล้วพูดว่าอะไร

ภรรยาเม้าธ์ว่า กวินท์ ถามเราต้องขอเธอเป็นแฟนไหม ปุ้มปุ้ย บอก เธอไม่ต้องซีเรียสเลย นอนด้วยกันเฉยๆก็ได้ ผู้หญิงจะคิดว่า กินกันแล้วเธอต้องรับผิดชอบเป็นแฟนฉัน เราก็บอกไม่จำเป็น นางก็ตกใจ นางบอกว่าไม่ นางอยากเป็นแฟน ต้องขอไหม ก็เลยบอกก็ขอก็ได้ก็เป็น


กวินท์บอกชอบ เขาตอบแบบนี้ ไม่งั้นไม่แต่งงานหรอก ช่วงแรกๆที่เจอกันยังไม่เป็นแฟนกัน เขาก็ไปกับคนอื่น ผมก็ไปเที่ยวเลานจ์
ปุ้มปุ้ย คิดว่าคบกวินท์ 3 เดือนพอกรุบกริบ สามี เสริมว่า ผมอายุน้อยกว่า(3ปี) ผมอาจจะดูเหมือนอนาคตไม่มั่นคง

เมีย เผยอีกว่า แล้วเขาหล่อ เขาเป็นนักร้อง เขาจะมาจบอะไรกับเรา เราก็กรุบกริบกำไรชีวิตไป 3 เดือนก็ลงล็อก ก็ไม่คร่อมจังหวะ
มดดำถามแรงรุ่นอย่างหล่อนคันขนาดนี้ทำไมถึงมาจบที่ผู้ชายคนนี้ ปุ้มปุ้ย ตอบแซ่บพีคทั้งรายการทันทีว่า “เอ้าก็เขาเกาให้ทุกวัน คันเมื่อไหร่ก็เกา ทำไมหละ”

เผยเรื่องราวความรัก กวินท์ เจอในไอจีและแอบชอบปุ้มปุ้ยมาเป็นปี ฝ่ายหญิงก็มีแฟน ปุ้มปุ้ย บอกว่า ที่ผ่านมาคบนานสุด 2 ปี สั้นสุด 3 เดือน ขณะที่ กวินท์ ประกาศ “เมียผมไม่แรดนะครับ ตอนนั้นก็ไม่แรด คนโสดเขาสามารถจะคุยกับกี่คนก็ได้ พร้อมประกาศผมมาปกป้องเมีย”

ปุ้มปุ้ย เผยด้วยว่า กวินท์ เป็นคนจิตใจดี จากที่คบแฟนมาจะชอบทิฐิอีโก้ แต่กวินท์จะปกป้องคนของเขาก่อน สมมติแฟนเก่าถ้าระแวงเขาจะโทษหนูว่าหนู แต่กวินท์ถ้าเขารู้สึกพิรุธ เขาจะต่อยคนอื่นก่อน จะไปใส่คนอื่นจะไม่ใส่เราเลย แฟนเราสวยคนมาจีบ

จากความรักที่ไม่คาดหวัง ปุ้มปุ้ย บอกว่า เพราะหญิงชายเท่ากัน ถ้าเขาคิดว่าฟันเรา เราก็ฟันเขาเหมือนกัน ตอนนั้นแล้วใครได้กำไร เขาเป็นดารา เราเป็นแค่คนธรรมดา เมื่อถามว่าผู้ชายที่เข้ามากินเราเล่นๆ เรากินด้วยไหม ปุ้มปุ้ย ตอบเลยว่าไม่ เราเลือกที่เราชอบ ตอนเจอกับ กวินท์ ก็ศึกษาอีก 3-4 คน เราให้สถานะทุกคน จะรู้ว่าใครจีบอยู่บ้าง

ตอนกวินท์ไปเป็นทหาร เจ้าตัวบอก ร้องไห้ตลอด คิดถึงพ่อแม่ คิดถึงเมีย ปุ้ยมาเยี่ยมตลอด มันมีผู้ชายเลวๆมาจีบเขา ตั้งใจไลน์ตอนที่กวินท์อยู่ในค่ายด้วย แต่เรานั่งข้างๆเขาพอดี เราไม่สนใจ เพราะเรารักของเรา ผมเชื่อใจเขา กวินท์ ยังดูแลเมียทุกอย่างจัดหาอาหารให้กิน เอาจานชามไปล้าง สามีตัวอย่างมากๆ ไปชมเต็มๆ ความรักความฮาความแซ่บของสามีภรรยาคู่นี้

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5123231
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5123231