ซีดี เผยเหตุผลถอนตัวจาก 10 Fight 10 ขอโทษ ฟิลลิปส์ มีเวลาเตรียมตัวน้อย


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ ทีมแบล็ก คู่ชกของ วิคเตอร์ ชัชชวิศ ใน 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ที่มีคิวขึ้นชก 26 ต.ค. นี้ ได้ออกมาประกาศถอนตัวจากรายการ โดยให้เหตุผลว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นนิดหน่อย ส่วนรายละเอียดจะชี้แจงอีกที 

ล่าสุด ซีดี ได้เปิดใจผ่านทางรายการ บรรจงชงข่าว ทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 ว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้เจ็บที่หลังล่างช่วงขวาติดกับสะโพก มาจากการซ้อมที่หักโหมมากเกินไปในช่วงเดือนที่แล้ว อีกทั้งยังพักผ่อนน้อยอีกด้วย วันที่เกิดเหตุเหมือนตนเองเร่งร่างกายเยอะ เลยทำให้อุณหภูมิในตัวมันสูงขึ้น จากนั้นก็ได้ไปอาบน้ำเย็นเสร็จลงมาเจอพวกพี่ๆ ในทีมเขากำลังยืดตัวอยู่เพื่อซ้อม เลยลงไปยืดตัวด้วย

ขณะนั้นช่วงหลังก็รู้สึกเจ็บแปล๊บขึ้นมา แต่คิดว่าไม่น่าเป็นอะไรมากก็ยังหัวเราะกับเพื่อนได้อยู่ จากนั้นก็บอกครูฝึกว่า เป็นอะไรไม่รู้ ยืนไม่ได้ผ่านไป 15 นาทีเลยพยายามลุกขึ้นจะเดินใหม่ แต่เดินไม่ออก ก้าวขาไม่ได้ เลยต้องลงไปนอนกับพื้น สุดท้ายต้องเรียกรถพยาบาลมา

อาการตอนนี้ค่อนข้างดีขึ้น แต่ด้วยเราเจ็บและยังออกกำลังกายอยู่เรื่อยๆ มีทำกายภาพ ฝังเข็ม เดินในน้ำ นวดส่วนที่ปวด ยอมรับว่าเซ็งมาก มันเป็นเหตุการณ์ในชีวิตที่เสียดายมาก เพราะว่าตนเองซ้อมมาประมาณ 5 เดือนแล้ว ซ้อมตั้งแต่ยังอยู่ในกรมทหาร เต็มที่มาก ลงทุนไปทุกอย่างทั้งใจ ทั้งแรง 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954251
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954251