หม่ำ จ๊กมก ขอโทษแทน โหน่ง หลังเล่นเลิฟซีนจูบ น้องเฮอริเคน จนมีดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า เล่นเลิฟซีนจูบปากกับ น้องเฮอริเคน นักแสดงตลกเด็กชาย ในรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว” ทางช่องเวิร์คพอยท์ แต่เล่นเลยเถิดจนทำให้น้องเฮอริเคนร้องไห้ตัวสั่น ทำเอาชาวเน็ตดราม่าหนัก วิจารณ์ว่าเป็นการคุกคาม ละเมิดเด็ก

ล่าสุดนักข่าวเจอนักแสดงตลกรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กมก หนึ่งในนักแสดงในรายการ ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ส้มปลาน้อย” ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว

หม่ำ จ๊กมก หม่ำ จ๊กมก

ถามถึงดราม่าในรายการชิงร้อยชิงล้าน ที่โหน่งไปจูบปากน้องเฮอริเคน?
“เอ่อ…ผมว่าบางทีทุกคนก็มีสิทธิ์คิดได้แหละ ผมต้องขอโทษแทนโหน่งด้วย ขอโทษแทนบริษัท ขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับ บางทีอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วย ยังไงก็ได้โปรดให้อภัยพวกผม บางทีเราเล่นกันสนุกเกินเลยไปนิดนึง แต่คราวหน้าคราวหลัง ผม โหน่ง และเท่ง จะแก้ไข ผมขอโทษแทนโหน่ง (ยกมือไหว้ขอโทษ) ขอโทษแทนออฟฟิศ ขอโทษทุกคนด้วย บางทีเราเล่นจนไม่รู้ตัว ต้องขออภัยอย่างแรงอย่างมากๆ เลยครับ”

วันนั้นเราอยู่ในเหตุการณ์ด้วยไหม?
“ผมอยู่ข้างหลังเวทีนั่นแหละ”

ตกใจไหมตอนที่น้องร้องไห้?
“มันเคยหยอกกันหลายครั้ง เราก็เลยไม่รู้สึกว่ามันจะเป็นแบบนั้น บางทีเฮอริเคนก็ตบหัวจนโหน่งเจ็บก็มี จนโหน่งบอกว่าพอแล้ว คือก็เล่นปกติของมันนั่นแหละ ปกติของสองคน มันเล่นด้วยกันสองคน บางทีมันก็ไม่รู้หรอก บางทีมันก็ถีบโหน่ง เล่นกันสนุกสนาน แต่ภาพรวมที่ออกมาก็ด้วยวัยด้วยแหละ โหน่งอาจจะเล่นสนุกเกินไป พวกผมก็เล่นสนุกเกินไป ต้องกราบประทานอภัยอย่างแรง อย่างมากๆ เลย ขอโทษแทนโหน่งด้วย ขอโทษแทนเวิร์คพอยท์ ขอโทษแทนหมายเลข 23 อย่างแรงเลยครับ”

ตอนที่เป็นกระแส เราตกใจไหมว่าทำไมคนถึงดราม่าหนักขนาดนี้?
“เอ่อ…ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้ครับ ถูกแล้วครับ บางทีคนมองต่างมุมกัน คนมองสนุกก็สนุก คนมองไม่สนุกก็คิดว่าเด็กอายุแค่นี้ มาจูบกันมันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของกาลเทศะ เรื่องการคุกคาม มันมองได้หลายแง่”

ต้องเบรกไปเลยไหมกับการเล่นแบบนี้?
“ต้องเบรกแหละครับ ต้องเบาลง เอาแค่ซอกคอก็พอเดี๋ยวจะบอกมัน (หัวเราะ) ก็ขอโทษมากๆ ขอโทษแทนหมายเลข 23 อย่างแรงเลยล่ะ”

พ่อแม่น้องเขาว่าอย่างไรบ้าง?
“คุณแม่เขาก็รู้สึกครับ แต่จริงๆ คุณพ่อคุณแม่เขาก็มาดูทุกวัน เขาก็สนุกสนานนะ แต่คงไม่นึกว่าจะเป็นแบบนั้น เราเล่นเราลืมนึกไป ยังไงก็ขอประทานอภัยอย่างแรงเลยทีเดียวครับ (ยกมือไหว้)”

มีเตือนโหน่งบ้างไหม?
“ก็ต้องเตือนกันแหละ ต่อไปก็ต้องเบาๆ เซฟๆ หน่อย โหน่งก็อายุ 40 กว่าแล้ว ห่างกับผมเกือบรอบนึง ผม 50 จะ 60 แล้วอะ ซึ่งบางทีมันเล่นสนุกสนานของมัน แต่ถามว่าผิดมั้ย ก็ผิดนั่นแหละครับ ขอโทษขอโพยอย่างแรงมากๆ เลยครับ”

ดูโหน่งก็เครียดเหมือนกัน?
“ก็นิดๆ หน่อยๆ มีเครียดนั่นแหละ แต่มันก็เครียดหลายอย่างด้วย งานมันเยอะกว่าผม บางทีมันก็ไม่ค่อยได้หลับได้นอน มันหลายรายการกว่าผมนะ ก็เพิ่งไปถ่ายรายการมาด้วยกัน ก็นั่งหยอกมัน มันก็บอกทำไมไม่ไปรอข้างนอกเดี๋ยวเสียงเข้า ก็เลยบอกมันว่าอยากอยู่กับมึง เป็นห่วงมึง คิดถึงมึง มันก็หัวเราะ ก็ไปอัดสปอตโฆษณา คือเพิ่งเจอกันเมื่อวันก่อนเนี่ย”

เรียกว่าเป็นห่วงความรู้สึกเขา?
“เป็นห่วง แต่ว่าเราอย่าไปเล่น ในสภาวะแบบนี้ไม่ควรไปเล่นไปอำมันนะ เดี๋ยวใจมันจะเสีย แต่ถ้าภาพรวมทั้งหลายทั้งมวล ขอโทษแทนหมายเลข 23 แล้วก็ผมด้วย แก๊งสามช่าด้วย ผู้บริหารทุกคนด้วย ทีมงานตัดต่อด้วย ต่อไปจะเซฟตี้มากขึ้นครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954466
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954466