ดังทั่วโลก! มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย2018 ถาม “เกิดอะไรขึ้นประเทศไทย” วอนช่วยแชร์


ให้คะแนน


แชร์

ดังทั่วโลก! เตรย์ซี เซย์ดีนี มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย2018 โพสต์เหตุการณ์ชุมนุมของคณะราษฎร ฝากคนทั่วโลกแชร์

จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดพื้นที่ด้านนอกทำเนียบรัฐบาลคืนจากกลุ่มผู้ชุมนุมที่เรียกตัวเองว่า “คณะราษฎร 2563” มีการจับกุมผู้ปราศรัยทั้งหมด 4 คน ได้แก่ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน , นายอานนท์ นาภา และ นายประสิทธิ์ อุธาโรจน์ ในช่วงเช้าของวันที่ 15 ต.ค. รวมถึงจับกุม รุ้ง ปนัสยา และ นายชานนท์ ไพโรจน์ ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

ส่งผลให้คนแวดวงนักร้องและนักแสดงของวงการบันเทิงไทยออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง รวมถึงวงการนางงามเริ่มตื่นตัวทางการเมืองในหมู่คนรุ่นใหม่มากขึ้นกว่าในอดีต ที่ถูกมองว่านางงามไม่ควรแสดงความคิดเห็นทางการเมือง

อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2017 ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีสตอรี่และ อะแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 โพสต์ 5 ข้อสิ่งที่เธออยากสนับสนุน รวมถึงผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองเช่นกัน

ด้าน เตรย์ซี เซย์ดีนี มิสยูนิเวิร์แอลเบเนีย2018 ที่เคยมาประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทย ออกโพสต์ไอจีสตอรี่ถึงเหตุการณ์การชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร2020 รวมถึงภาพเอมมี่ The Bottom Blues ขณะถูกตำรวจควบคุมตัว พร้อมติดแฮชแท็กข้อความภาษาอังกฤษแปลว่า “เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย” พร้อมฝากคนที่เห็นสตอรี่เธอช่วยแชร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและใช้แฮชแท็ก #whatshappeningthailand แชร์ให้ได้มากที่สุด

ไอจีสตอรี่ของ เตรย์ซี เซย์ดีนี มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย พูดถึงเหตุการณ์ในประเทศไทย

ไอจีสตอรี่ของ เตรย์ซี เซย์ดีนี มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย ฝากให้แชร์เหตุการณ์ในประเทศไทย

สำหรับ เตรย์ซี เซย์ดีนี (Trejsi Sejdini) มิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย 2018 อายุ 20 ปี ปัจจุบันเป็นนางแบบ และเป็นที่รู้จักในประเทศไทยจากการประกวดมิสเวิลด์ 2018 ในประเทศไทย ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกกับความแซ่บและความเป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ ทำให้เธอกลายเป็นนางงามมิติใหม่ ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและน่าจับตามอง จนแฟนนางงามชาวไทยหลายคนหลงรักความมีเสน่ห์ของเธอ และตั้งฉายาให้ว่า “แตดศรี เศรษฐินี” และ “#ลูกฉันเป็นคนดี”

ขอบคุณ อินสตาแกรม misstrejsisejdini

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5124987
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5124987