มดดำ พารู้จักคุณแม่บุญเรือนขอพรอะไรก็สมหวัง เปิดตำราร่ำรวยหมื่นล้าน


ให้คะแนน


แชร์

คชาภาพาไปดู ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 สัปดาห์นี้ จะพาคุณไปแกะรอยตำนานของ 2 เทวดาเดินดิน ทั้ง เซียนแปะโรงสี วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี ว่าเป็นใคร เหตุใดเจ้าสัวระดับหมื่นล้านของเมืองไทยหลายรายถึงได้เคารพนับถือ และหลายคนยังเชื่อว่าเซียนแปะโรงสีช่วยเรื่องการเสริมดวงด้านการค้า ปลดหนี้ และนำพาโชคลาภเงินทองเข้ามาให้

พร้อมฟังเรื่องเล่าปาฏิหาริย์ของ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม วัดอาวุธวิกสิตาราม จากผู้หญิงธรรมดาที่บำเพ็ญภาวนาจนผู้คนเคารพนับถือ โดยตอนนี้ มดดำ กล่าวว่า “คชาภาพาไปดูตอนนี้ คนทำธุรกิจและทำการค้าขาย อยากเฮง อยากปัง ห้ามพลาด เพราะเป็นเรื่องของ 2 เทวดาเดินดิน ที่เป็นเพียงคนธรรมดาแต่ทำความดี และปฏิบัติอย่างจริงจัง จนมีเหตุผลิกผันในชีวิตถึงขั้นที่มีคนกล่าวขานว่าเป็นผู้วิเศษมีวิชาอาคม ทำให้เกิดอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ขึ้นมากมาย

ว่ากันว่าคนที่บูชา คุณแม่บุญเรือน ใครมาขอพรอะไรก็มักจะสมหวัง บางคนครั้งแรกที่บูชาไป ถูกหวยติดกัน 7 งวด และยังเชื่อกันว่า คุณแม่บุญเรือน มีอภินิหารหายตัวได้

จากนั้นจะพาไป วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ไหว้เซียนแปะโรงสี ผู้เปี่ยมไปด้วยบารมีเรืองเวทย์ เป็นที่เคารพนับถือของมหาเศรษฐีมากมาย ใครมาไหว้จะค้าขายร่ำรวย หลายคนเชื่อว่าท่านสามารถสั่งฟ้าสั่งฝนได้

เทปนี้มดดำจะบอกเคล็ดลับวิธีการมูจากผู้รู้แบบถูกต้องครบถ้วน ต้องไหว้ขอพรอย่างไรถึงจะค้าขายร่ำรวย(แบบเจ้าสัว) ห้ามพลาดเด็ดขาดกับเรื่องราวของ 2 เทวดาเดินดิน ผู้มอบความมั่งคั่งให้กับผู้ทำความดี เซียนแปะโรงสี และ คุณแม่บุญเรือน

โดยมี ยิ่งยง ยอดบัวงาม ไปร่วมค้นหาคำตอบความน่าอัศจรรย์ของ 2 ตำนานเทวดาเดินดิน พร้อมกัน ติดตามเรื่องเล่าของ 2 เทวดาเดินดิน และเคล็ดลับการขอพรให้เฮงๆปังๆ พร้อมกันใน คชาภาไปดู วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ห้าโมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954554
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954554