"พีพี" บรรจงจูบช่วยชีวิต "เบน" ฉากหวานปนลุ้นระทึกใน "สมบัติมหาเฮง"


ให้คะแนน


แชร์

กำลังสนุกสนานกับการผจญภัยในป่ากว้าง ก็มีฉากหวานปนลุ้นระทึกของพระเอก “เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” กับนางเอกสาว “พีพี-พัชญา เพียรเสมอ” มาให้ได้ชมกันอีกแล้ว ในละคร “สมบัติมหาเฮง” ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7HD

โดยฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ “เมธี” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) ถอดจิตไปตาม “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) ในโลกแห่งวิญญาณ ซึ่งก่อนหน้านี้พิมแพรเกิดเป็นลมหมดสติ และวิญญาณออกจากร่างไป ด้วยความเป็นห่วงว่าพิมแพรจะถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน ธีจึงตัดสินใจตามไปช่วยเธอ แต่มีเงื่อนไขว่าธีจะต้องกลับมาให้ทันก่อนที่เทียนไขจะดับลง ระหว่างนั้นพิมแพรได้ฟื้นขึ้นมา แต่ธีกลับยังไม่ฟื้น พิมแพรทั้งตกใจและเป็นห่วงธี

“ต๋อง” (ณัฐพล ไรยวงค์) “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) “พรานโรจน์” (คงณัฐ เชยสุวรรณ) และ “ยาโย” (อิงฟ้า เกตุคำ) ช่วยกันปลุกธีให้ตื่นแต่ก็ไม่เป็นผล ทุกคนต่างเป็นกังวลและห่วงในความปลอดภัยของธี เนื่องจากเทียนไขละลายใกล้จะหมดเล่มแล้ว อีกทั้งชีพจรของธีก็เต้นช้าลง

“ลุงรัง” (ตู้ดิเรก อมาตยกุล) ที่นำทางทุกคนเข้ามาในถ้ำ ได้พูดให้สติว่า “ความรักทำให้เกิดชีวิต” พิมแพรนึกขึ้นได้ว่าเธอเคยช่วยชีวิตธีไว้เมื่อครั้งที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ และครั้งนี้เธอจะช่วยชีวิตเขาอีก ทันใดนั้นพิมแพรก็ก้มลงแล้วจูบที่ริมฝีปากของธีเบาๆ และตะโกนเรียกให้ธีตื่น ธีค่อยๆ ตื่นและลืมตาขึ้นมา ต๋องบอกกับธีว่าพิมแพรจูบธี ธีเอ่ยขอบคุณพิมแพรที่ช่วยชีวิตเขา พิมแพรโผเข้ากอดธีทั้งน้ำตา

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ วัดซับชะอม จังหวัดสระบุรี โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในถ้ำค้างคาว มีนักแสดงร่วมเข้าฉากมากมาย นำโดย เบน-พีพี พระเอกนางเอกของเรื่อง ร่วมด้วย บิว, จาด้า, บอส, อิงฟ้า และ ตู้ดิเรก ก่อนเริ่มถ่ายทำ ผู้กำกับการแสดง โหน่ง (วีระชัย รุ่งเรือง) ได้เรียกให้เหล่านักแสดงมาซักซ้อมคิวกันก่อน เพราะฉากนี้ค่อนข้างอยู่ในโหมดดราม่า ระหว่างความเป็นความตายกันเลย เนื่องจากสาวพีพีจะต้องเสียน้ำตาอีกทั้งยังต้องมีการจูบเพื่อช่วยชีวิตหนุ่มเบนอีก จึงทำให้สาวพีพีออกอาการเขินอยู่ไม่น้อย พอผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายทำ ทั้งอารมณ์และน้ำตาของสาวพีพีก็มาเต็ม เทคเดียวผ่านฉลุยไปเลยจ้า

โดยฉากนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ และโปรดติดตามชม “สมบัติมหาเฮง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954564
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954564