“ปุ๊กลุก” รับโล่งหลังกู้ไอจีคืนจากถูกแฮกสำเร็จ


ให้คะแนน


แชร์

“ปุ๊กลุก” รับโล่งหลังกู้ไอจีคืนจากถูกแฮกสำเร็จ

      ทำเอาโล่งหลังจากกู้ไอจีที่ถูกแฮกขู่เพื่อเรียกเงินคืนมาได้สำเร็จโดยมีทางรุ่นพี่สุดเลิฟอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” พร้อมเพื่อนคอยช่วยเหลือเต็มที่ สำหรับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์  วัชรตระกูล” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

อ่านข่าวต่อ : “ไมค์-ปุ๊กลุก” ยันไร้ปัญหาลงทุนทำธุรกิจ ลั่นไม่ติดใช้สถานะคำว่า แฟน

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

      ก็รู้สึกโกรธมากเป็นเรื่องที่ทำให้ร้องให้ได้เลยทำอะไรเขาไม่ได้เลยแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ ตำรวจก็บอกว่ายากแต่บอกว่าถ้าต้องใช้เงินมากกว่าที่เรียก1ล้านบาทก็ยอมจ่ายที่เรียกเงินไม่รู้ว่าทำแบบนี้มากี่คนแล้วก็ไม่ควรมีค่าจะเอาเงินให้มิจฉาชีพได้ใช้เงินคิดว่าเป็นต่างชาติด้วยเบอร์ที่โทรมา

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

      ทั้งนี้ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา”ที่คอยติดต่อไปทางเฟสบุ๊คและมีพี่อีกคนที่ถือยูสเซอร์อยู่ก็รีบปลดคนที่แฮกออกและ ให้ตนสมัครอีเมล์ใหม่และส่งพาสเวิร์ดไปที่อีเมล์ใหม่นี้  รับส่วนตัวคงยุ่งที่ไม่เห็นข่าวก่อนหน้านี้เคยโดนลิขสิทธิ์เพลงในแอพและไม่รู้โดนละเมิดก็ลบไปคิดว่าทำอะไรผิดอีกเหรอจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำแต่ดันพลาดเลยถูกแฮก

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

     ทั้งนี้อยากจับมิจฉาชีพให้ได้คิดว่ามีอีกหลายคนที่ไม่มีเงินจะจ่ายหลังจากได้คืนมีคนติดต่อมาเยอะบางคนมีไอจีเป็นร้านค้าไว้ทำมาค้าขายก็โดนขโมยไปและไม่มีทางเอาคืนได้โดยทางเจ้าหน้าที่ประสานดูข้อมูลที่ดูย้อนหลังว่ามีการคลิกหรือคอมเมนต์ใครบ้างที่ไม่ได้มาจากตนเพื่อตามตัวให้ได้และดูประวัติค้นหาตอนนี้เล่นได้ปกติแล้ว

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

     ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นมองว่าต้องฉลาดในการใช้ชีวิตยุคนี้มีโจร 4จีอนาคตไม่รู้จะมี 5จี หรือเปล่าพร้อมบอกอย่าให้ไอดีหรือพาสเวิร์ดกับใครหรือแอพที่ลิงค์ถึงกันก็ไม่ควรเล่นด้าน “ไมค์ ภัทรเดช”พูดเสริมว่า เวลาไปพักไม่ควรล็อคอิน Wifi แล้วลืมล็อคออกจะอันตรายมากและอาชีพแบบนี้มันยังอยู่บนโลกนี้ก็ไม่ยุติธรรมเลย

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลิกโผ! การพบกันของ “เจษ” และ “ปุ๊กลุ๊ก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94201/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94201/read