อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์หลังการปะทะ เล่าฝันร้ายปี 57 บอกให้รู้ ตนไม่ใช่ขนมหวาน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เกิดเหตุปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับประชาชนขึ้น นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง โดยหนุ่มอ๊อฟได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า

“ย้อนกลับไปปี 57 มันมีภาพนึงที่เปลี่ยนชีวิตอ๊อฟไปเลย และอ๊อฟอยู่กับฝันร้ายนั้นมา 5 ปี ในภาพวันนั้นคืออ๊อฟใส่สูท ถือถุงกระสอบ ยืนอยู่ข้างลุงคนนึง จริงๆแล้วคือ วันนั้นไปถ่ายงานหนังสือเล่มนึง แถวทองหล่อ เห็นมีการเดินขบวน เลยออกไปถ่ายรูป

ภายในไม่ถึง 5 นาที มีอาจารย์ท่านหนึ่งเดินมาลากไป พร้อมยัดถุงใส่เข้ามาในมือ ให้ไปยืนข้างลุงคนนึง ไม่ทันไรก็มีพิธีกรฝีปากกล้าประจำตรงนั้น กับตากล้อง ตรงมาสัมภาษณ์ พร้อมถ่ายรูป คิดในใจกับตัวเอง “ซวยแล้ว” และก็จริงๆ

หลังจากนั้นฝันร้ายก็เกิดขึ้น ทั้งคำด่าทอ คำสาปแช่ง ความไม่ปลอดภัยต่างๆ งานที่ถูกยกเลิกไป อ๊อฟได้แต่เก็บความจริงไว้กับตัวเอง ไม่กล้าพูด ไม่กล้าเอ่ย ไม่กล้าแม้แต่จะออกมาบอกความจริง

สุดท้าย “ฝันร้ายจากการถูกยัดเยียด” ก็เป็นประโยคที่ตรงกับความจริงของอ๊อฟที่เกิดขึ้นที่สุด จากภาพที่ทุกคนเห็น ขอบอกตรงนี้ ใส่สูท หน้าเต็ม ผมแน่น ขนาดนั้น ไม่มีทางที่จะไปร่วมเด็ดขาด และสุดท้าย “อ๊อฟไม่ใช่ขนมหวาน” และ “ไม่สนับสนุนความรุนแรงต่างๆ ที่เกิดขึ้น” ใครยังรักและติดตามอ๊อฟ อ๊อฟขอบคุณมากๆ ค้าบ”

ขณะที่ ดา เอ็นโดรฟิน โพสต์ส่งความรักความห่วงใยทุกคนว่า “แค่อยากส่งความรัก ความห่วงใยไปให้ อดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954780
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954780