“ใบเฟิร์น” เคลียร์ไม่ได้งอน “นิกกี้” เพราะจีบ “ก้อย” สัมพันธ์ไม่เคยเกินเพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนสงสัยหลังหนุ่ม “นิกกี้-ณฉัตร” ออกมายอมรับว่ากำลังจีบนักแสดงสาว “ก้อย-อรัชพร” รึเปล่าทำให้เพื่อนสนิทอย่าง “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” ออกอาการงอนถึงขั้นบล็อกไอจีหนุ่ม นิกกี้ เจอ ใบเฟิร์น งานแถลงข่าวลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลไทย 2021-2028 “THAI FOOTBALL : THE FUTURE IS YOU” ที่โรงแรม ดิ แอทธินี แบงค็อก

“เพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่เค้าจะเปิดตัวไม่นานมานี้เอง คือเฟิร์นไม่อยากออกมาพูดตรงนี้แล้ว หนึ่งคือเฟิร์นไม่ได้คุยกับนิกกี้และเฟิร์นก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเค้ามันไปในระดับไหนแล้วและเฟิร์นก็ไม่ได้รู้จักน้องก้อยเป็นการส่วนตัว ไม่อยากให้มีพันธะราคีอะไรกับเรา”

กลัวเค้าเข้าใจผิดขนาดนั้นเลยเหรอ?

“ไม่ได้ถึงกับกลัวเค้าเข้าใจผิดแต่แค่รู้สึกว่าเราไม่รู้จักเค้า เลยคิดว่าดีกว่ามั้ยที่เค้าจะมูฟออนเดินหน้ากันสวยๆงามๆเพราะเราก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์กับนิกกี้ในเชิงจีบกันหรือชอบกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้นและไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว”

คนคิดว่าเราน้อยใจ?

“นี่ไงเฟิร์นเลยเลือกออกมาบอกว่าก็ไม่ได้อะไรนะ ไม่ได้น้อยใจอะไรเลย”

ตอนนี้หายงอนแล้ว?

“ไม่ได้ว่างอนหรือไม่งอน ไม่ได้เจอมากกว่าถ้าจะให้พูดตรงๆเค้าไม่ใช่เพื่อนสนิทที่ต้องเจอกันอยู่ตลอดเวลา”

ทำงานหยอกล้อกันได้เหมือนเดิม?

“ทำงานได้ค่ะ เรายังต้องทำงานร่วมกับเค้าอยู่”

เราใช้คำว่าไม่สนิททั้งที่ก่อนหน้านี้เหมือนสนิทกันมาก?

“เพื่อนสนิทของเฟิร์น หมายถึงว่าต้องเจอกัน ต้องโทร.หากันตลอดหรือเป็นแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเค้าก็เป็นเพื่อนที่เจอกันบ่อยๆในการทำงานและเป็นเพื่อนที่พูดคุยทักกันได้บ้าง”

ก่อนหน้านี้คนแซวว่านิกกี้จีบเฟิร์น?

“เค้าไม่ได้จีบ”

เค้าอาจจะหว่านแต่เราไม่รู้ตัว?

“ไม่ค่ะ รู้สึกว่าเค้าไม่ได้จีบอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นการทำงาน ที่คาแรกเตอร์เค้าเป็นแบบนั้น พอมีคอนเทนต์ร่วมกัน คนก็เลยชอบในเคมี แต่เรามองออกเลยว่าไม่มีการจีบกันตั้งแต่ต้น”

ฝากบอกอะไรถึงนิกกี้มั้ย?

“ก็ไม่ได้บล็อกแล้วค่ะ ถ้าเจอกันก็คงคุยมั้งแต่ครั้นที่จะให้โทร.หา ก็ไม่รู้ว่าจะโทร.หาทำไม ก็เคลียร์ผ่านตรงนี้”

เรื่องหัวใจเราโอเคมั้ย?

“หัวใจเราก็ดีค่ะ เราชอบทำงาน”

เห็นว่ามีคนคุยอยู่?

“มีค่ะ ก็มีคนคุย จริงๆแล้ว พี่เจโม่ หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านพ้นไป หนูขอหยุดความสัมพันธ์ตรงนั้นไว้ก่อน จริงๆเค้าก็ไม่ได้ไปไหน ตัวเค้าก็เป็นเพื่อนในแก๊งเรายังเจอกันเป็นคนนึงที่คอยให้คำปรึกษาที่ดีเป็นห่วงเป็นใย แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้อยากเร่งเร้าที่จะมีความสัมพันธ์ในแบบแฟนแล้ว มีหรือไม่มีก็ได้เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง คุยได้กับทุกคนค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954611
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954611