“เอ” สายเปย์ เคลียร์หนี้ให้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์”


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นแท่นรายการเกมควิซโชว์สายแจกเงินเก่งแบบไม่มีอั้น ล่าสุดรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” เพิ่มโอกาสเปิดการแข่งขันพิเศษช่วง “เซ้นส์ เคลียร์ให้” และช่วง “อยากเล่น ต้องร้อง”

งานนี้ “เอ-วราวุธ” บอส “เซ้นส์” เผยว่า “รายการเกมแจกเงินฯกลับมาทั้งที เรากลับมาเพื่อแจกเงินเท่านั้นครับ รอบนี้ทางรายการได้เพิ่ม 2 ช่วงพิเศษ อย่างช่วง “เซ้นส์ เคลียร์ให้” เปิดโอกาสให้แฟนรายการผู้ชมทางบ้านที่มีหนี้สินไม่ว่าจะเป็นหนี้ค่าผ่อนบ้าน, ค่าผ่อนรถ, หนี้ธนาคาร, หนี้การศึกษา ไม่ว่าหนี้อะไรก็ตาม แต่ที่ไม่ใช่หนี้การพนันและหนี้ผิดกฎหมายเราช่วยเคลียร์หนี้ให้ กำใบเสร็จแจ้งหนี้มาสมัครเล่นเกมแบบเป็นคู่ คู่สามี-ภรรยา, คู่รัก, คู่พี่น้อง, คู่เพื่อน เพียงเอาความรู้รอบตัวของคุณมาสู้กับคำถาม 5 คำถามก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัลสูงสุด 200,000 บาท

และอีกช่วงคือ “อยากเล่น ต้องร้อง” ดำเนินรายการโดย คุณหนุ่ม–อนุวัต เปิดโอกาสเพื่อผู้ชมที่อยากมาเล่นเกมแจกเงินมากๆ ขอแค่มี 1 บทเพลงเพราะๆ มาฝากเราก็จะได้สิทธิ์เล่นเกมตอบคำถาม 1 ข้อ เพื่อลุ้นเงินรางวัล 10,000 บาทโดยทั้ง 2 ช่วงติดตามรายละเอียดและกติกาการสมัครได้ที่ Facebook Fanpage เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ ส่วนสัปดาห์นี้ น้องแพรว รัตนาพร-น้องกระต่าย สโรชา 2 สาวลูกทุ่งไอดอล ที่จะมาแข่งขันชิงเงินสด 1,000,000 บาท จะสามารถคว้า แจ็กพอตไปได้มั้ยติดตาม วันจันทร์ที่ 19 ต.ค.–วันอังคารที่ 20 ต.ค. 18.00 น. ทางช่อง 7 HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954596
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1954596