จิน เดือด ถามม็อบคนไทยรึเปล่า หนิง ปณิตา โพสต์ขอให้ทุกคนปลอดภัย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นดราม่าเดือดหนักเลยทีเดียว สำหรับกรณีการสลายการชุมนุมเมื่อ 16 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา และบรรดาคนดังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งคนที่ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง รวมถึงคนที่ปกป้องตำรวจ จนเกิดการถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

หนิง ปณิตา ขอบคุณภาพจากไอจี @ningpanita หนิง ปณิตา ขอบคุณภาพจากไอจี @ningpanita

ล่าสุดนางร้าย-ผู้จัดละครสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้โพสต์ภาพฝนตกที่หน้าต่าง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ข้างนอกฝนยังคงตกหนักมาก ขอให้ทุกคนปลอดภัย” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิยกมือไหว้ หัวใจ พร้อมทั้งบอกว่าขอให้ประเทศไทยปลอดภัย

ด้าน จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัว โดยบอกว่า “ทำไมทุกคนออกมาว่าตำรวจ ใช้ความรุนแรง ถ้าวันนี้ตำรวจโดนทำร้ายมีใครจะมาพูดแบบนี้มั้ย ทำไมคุณไม่เคยคิดบ้างตอนเสื้อสีไรนะ ไม่พูดดีกว่า แรงกว่า เผาบ้านเมือง ไม่เห็นโดนด่า ตำรวจทหารโดนด่าโดนทุกอย่างจากการที่ต้องปกป้องสิ่งที่คนพวกนี้ทำเนี่ย ไล่ม็อบที่จุดยืนยังไม่มีเลย คิดจะล้มเจ้า เป็นคนไทยหรือเปล่า บ้านเมืองเราเป็นแบบนี้มานานแค่ไหน ถ้าไม่มีเจ้าเราจะมีวันนี้มั้ย สำนึกกันบ้าง

จิน จรินทร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @jintumwattana จิน จรินทร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @jintumwattana

บรรพบุรุษของพวกคุณก็มีวันนี้เพราะใคร ไปถามนะ ถ้าเขาตอบว่าเขาไม่รักเคารพเจ้านายที่เรารักสักพระองค์ ผมว่าพวกคุณออกไปจากประเทศไทยทั้งตระกูล คนเราต้องมีความกตัญญูต่อแผ่นดิน ประเทศและสำคัญที่สุด ราชวงศ์ของเจ้านายทุกพระองค์ ถ้ารับไม่ได้ก็ไปอยู่ที่อื่นซะ ประเทศเรามีเป็นนี้มาเป็นร้อยๆ ปี สำนึกบุญคุญบ้างนะ #พวกมึงไม่คู่ควรกับประเทศไทย ปล. เผื่อ cropไม่หมด เลยลงที่เขียนตรงนี้ รับไม่ได้ ก็ unfollow ไปนะครับ ผมไม่สน ผมสนคนที่รักในเจ้านายของเราทุกพระองค์”

แต่หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตแคปข้อความและนำไปวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก และล่าสุดจิน จรินทร์ ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955081
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955081