บุ๋ม ปนัดดา ลั่นอยู่เคียงข้างประชาชน พร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากการสลายชุมนุม


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา ประกาศอยู่เคียงข้างประชาชน ยินดีช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากการสลายชุมนุม ยอมรับในฐานะคนทำงานเพื่อสังคม ลำบากใจในการแสดงจุดยืน หวั่นกระทบใจอีกฝ่าย อยากให้สถานการณ์คลี่คลายไวไว

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 16 ต.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของ กลุ่มคณะราษฎร บริเวณแยกปทุมวัน โดยใช้กำลังเข้าประชิด และประกาศให้กลุ่มผู้ชุมนุมถอยออกไป ก่อนจะใช้น้ำแรงดันสูงผสมน้ำสีฟ้าที่มีการผสมสารเคมีฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม เพื่อให้มีอาการแสบตาหรือตามร่างกาย และล่าถอยออกไปจากพื้นที่ จนนำไปสู่เหตุการณ์ชุลมุนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2563 ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรชื่อดังและอดีตนางสาวไทย ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “เห็นภาพเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อคืนแล้วอยากร้องไห้ นอนไม่หลับเลยค่ะ การเป็นนักข่าว กู้ภัย และทำงานเพื่อสังคม ที่ต้องมีความเป็นกลางในการแสดงจุดยืน บุ๋มบอกเลยว่าลำบากใจมากๆ จะพูดอะไร ก็กลัวจะกระทบใจอีกฝ่าย ยังไงบุ๋มขอให้สถานการณ์คลี่คลายไวๆ

“อยากจะบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่านักการเมืองจะเป็นใคร บุ๋มยืนอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ ถ้าใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวาน ต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อมาหลังไมค์ได้เสมอนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5129772
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5129772