สามี หนิง ปณิตา โพสต์เชียร์ตำรวจ จวกม็อบเป็นคนไทยหรือเปล่า


ให้คะแนน


แชร์

จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา โพสต์เชียร์ตำรวจ ปม สลายการชุมนุม จวก เป็นคนไทยหรือเปล่า ระบุ บ้านเมืองเราเป็นแบบนี้มานานแล้ว

จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ากระชับพื้นที่และสลายการชุมนุมของ กลุ่มคณะราษฎร ที่บริเวณแยกปทุมวัน โดยใช้มาตรการจากเบาไปหนัก ใช้น้ำแรงดันสูงผสมสารเคมีฉีดเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุม และเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกันขึ้นจนไปสู่การบาดเจ็บ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 16 ต.ค.2563 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ซึ่งมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการกับกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งล่าสุดในทวิตเตอร์ได้มีการแชร์ภาพข้อความการแสดงความคิดเห็นของ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ซึ่งเป็นสามีของ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงและผู้จัดละคร โดยมีข้อความระบุว่า “ทำไมทุกคนออกมาว่าตำรวจ ใช้ความรุนแรง ถ้าวันนี้ตำรวจโดนทำร้ายมีใครจะมาพูดแบบนี้มั้ย ทำไมคุณไม่เคยคิดบ้างตอนเสื้อสีไรนะ ไม่พูดดีกว่า แรงกว่า เผาบ้านเมือง ไม่เห็นโดนด่า

จิน จรินทร์ ระบุต่อว่า ตำรวจทหารโดนด่าโดนทุกอย่างจากการที่ต้องปกป้องสิ่งที่คนพวกนี้ทำเนี่ย ไล่ม็อบที่จุดยืนยังไม่มีเลย คิดจะล้มเจ้า เป็นคนไทยหรือเปล่า บ้านเมืองเราเป็นแบบนี้มานานแค่ไหน ถ้าไม่มีเจ้าเราจะมีวันนี้มั้ย สำนักกันบ้าง บรรพบุรุษของพวกคุณก็มีวันนี้เพราะใคร ไปถามนะ ถ้าเขาตอบว่าเขาไม่รักเคารพเจ้านายที่เรารักสักพระองค์ ผมว่าพวกคุณออกไปจากประเทศไทยทั้งตระกูล

จิน จรินทร์ ระบุอีกว่า คนเราต้องมีความกตัญญูต่อแผ่นดิน ประเทศและสำคัญที่สุดราชวงษ์ของเจ้านายทุกพระองค์ ถ้ารับไม่ได้ก็ไปอยู่ที่อื่นซะ ประเทศเรามีเป็นนี้มาเป็นร้อยๆปี สำนึกบุญคุญบ้างนะ #พวกมึงไม่คู่ควรกับประเทศไทย ปล.เผื่อcropไม่หมด เลยลงที่เขียนตรงนี้ รับไม่ได้ ก็ unfollow ไปนะครับ ผมไม่สน ผมสนคนที่รักในเจ้านายของเราทุกพระองค์”

จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา โพสต์เชียร์ตำรวจ ปม สลายการชุมนุม

จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา โพสต์เชียร์ตำรวจ ปม สลายการชุมนุม

______________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5129513
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5129513