“ณฉัตร” เผยเรื่องลับรักสามปี “หมูตั้ง” ต้องเลิกเพราะเป้าหมายไม่ตรงกัน


ให้คะแนน


แชร์

“ณฉัตร” เผยเรื่องลับรักสามปี “หมูตั้ง” ต้องเลิกเพราะเป้าหมายไม่ตรงกัน

        เป็นนางเอกหน้าหวานของช่อง 8 สำหรับ “ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์” ล่าสุดเธอกำลังถ่ายละครเรื่อง “ขุมทรัพย์ลำน้ำโขง” แถมก่อนหน้านี้เป็นข่าวว่าป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดจนทำให้ใบหน้าอักเสบ เป็นเหตุให้เธอหยุดงานไปพักหนึ่ง วันนี้จากเส้นทางในวงการบันเทิงที่เดินหน้ามากว่า 8 ปี เจ้าตัวผ่านเรื่องราวมากมาย ส่วนเรื่องหัวใจก็หนักไม่แพ้กัน และวันนี้เจ้าตัวพร้อมจะเปิดเผยทุกมุมให้ทราบแล้ว

ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ MTW2012

Q : “ณฉัตร” MTW 8 ปี กับโอกาสที่ได้รับ ?

A : จากมงฯ ของมิสไทย์แลนด์เวิล์ดถือว่าทำงาน 8ปี แล้วในวงการ แรกๆ เข้ามาก็ไม่ได้คาดหวังกับสิ่งที่จะได้รับ มันก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้คาดหวังอะไร ที่เราได้รับมาก็คือโอกาสที่ได้รับ ก็แฮปปี้กับสิ่งที่ได้มา เงินก้อนแรกที่ได้จากการประกวดก็ให้แม่ ซื้อคอนโดให้ตัวเอง ที่เหลือก็ให้แม่หมดเลยค่ะ

ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ MTW2012

Q : หลังเข้าวงการและเริ่มมีผลงาน ?

A : ใช่คะ ก็ปีถัดมาก็มาทำงานละคร ผลงานที่คนรู้จักเราก็คือจากละครเรื่อง “ผู้ชนะสิบทิศ” เล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เป็นละครของ “คุณหญิงแมงมุม” เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่เปิดชื่อ “ณฉัตร วัลเณซ่า” เปิดให้เราเป็นนักแสดงคนหนึ่งในวงการ สำหรับละครเรื่องแรกถือว่ายากมาก เป็นพีเรียด อาจจะด้วยบท ยากสำหรับนักแสดงมือใหม่อย่างเรา

Q : ทราบว่าเรียนการแสดงเพิ่ม ?

A : ใช่ค่ะ มีอาจารย์สอนเยอะมากๆ พื้นฐานเราพูดเสียงแบบโมโนโทน แล้วก็ไม่แสดงสีหน้า เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ไม่ยิ้ม หน้านิ่ง ไม่สามารถแสดงความรู้สึกของตัวเองมาได้ เล่นเรื่องแรกๆ รู้สึกอึดอัดมาก มันแบบเรารู้สึกอยู่ข้างในแต่ระบายออกมาไม่ได้ ก็ต้องไปเรียนเพิ่มค่ะ

ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ MTW2012

Q : ถามเรื่องหัวใจหน่อย มีคนมาจีบเยอะไหม ?

A : น้อยนะ ส่วนมามีแต่เพื่อน อย่างอินบ๊อกมาก็น้อยมาก เดินมาคุยมาจีบแบบนี้ไม่มี อาจจะเป็นแพราะภายนอกดูดุ เหมือนเหวี่ยงตลอด

Q : สถานะกับ “หมูตั้ง” สาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์ ?

A : กับ “พี่หมูตั้ง” คือคบ 3 ปี คุยกันนานนะ ที่เลิกกันไปนั้นไม่เกี่ยวกับเวลาเลย แต่เราไปด้วยกันไม่ได้มากกว่า อาจจะเพราะด้วยเป้าหมายในชีวิตที่เราค่อนข้างต่างกัน เราชัดเจนในเป้าหมายและกดดันตัวเองเยอะ ปรับจูนกันหลายครั้ง แต่มันไปด้วยกันไม่ได้ หลักๆ เลยเพราะด้วยเป้าหมายที่ไม่เหมือนกันค่ะ

ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ MTW2012

Q : คุณแม่สุขภาพเป็นยังไงบ้าง ?

A : คุณแม่มีปัญหาเส้นตึง แต่ท่านแข็งแรงนะ แต่เรื่องเส้นตึงทำให้แม่แสดงสีหน้าไม่ได้ เคลื่อนไหวช้า แต่ความดันปกติ ตอนนี้พยายามดูเรื่องบ้านใหม่ สำหรับคอนโดก็พยายามประกาศขาย แม่จะได้มีพื้นที่ บ้านที่ภูเก็ตก็ประกาศขาย ก็โฟกัสตรงนี้ฝั่งเดียว

ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ MTW2012

Q : สุขภาพของ “ณฉัตร” เป็นอย่างไร?

A : เกือบร้อย เหลือแค่กล้ามเนื้อ เราต้องฟื้นฟู คือมีการติดเชื้อเข้าไปทางกระแสเลือด ดีที่เราไปหาหมอทันเลยป้องกันได้เร็ว ดูแลตัวเองให้แข็งแรง เมื่อไหร่เราอ่อนแอเชื้อโรคก็จะเข้าไป เมื่อเกาหนังศีรษะแรงเชื้อโรคก็เข้าไป ต้องระวังมากๆ เลยค่ะ

ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ MTW2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94202/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94202/read