น้ำตาล เรียกร้องปล่อยผู้ชุมนุม เจอด่าไม่รักชาติ ฟาดกลับประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาล ชลิตา เรียกร้องปล่อยผู้ชุมนุม เจอด่ามงกุฎที่สวมไม่ทำให้รักชาติ ฟาดกลับประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ

น้ำตาล ชลิตา ฟาดกลับคนด่าไม่รักสถาบัน บอกประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ / จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ากระชับพื้นที่และสลายการชุมนุมของ กลุ่มคณะราษฎร ที่บริเวณแยกปทุมวัน โดยใช้มาตรการจากเบาไปหนัก ใช้น้ำแรงดันสูงผสมสารเคมีฉีดเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุม และเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกันขึ้นจนไปสู่การบาดเจ็บ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 16 ต.ค.2563 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกาะติดสถานการณ์ม็อบ กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยมีเหล่าคนดังจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็นประณามการใช้ความรุนแรง รวมถึงนางงามสาว น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ได้โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจสลายการชุมนุมประชาชนที่มีแค่มือเปล่า พร้อมเรียกร้องให้ปล่อยผู้ชุมนุมหลังถูกจับกุม ระบุว่า “ขอประณาม ต่อต้านการใช้ความรุนแรง และปล่อยผู้ชุมนุมคืนมาให้เรา #ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ #whatheppeninginthailand

ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเธอว่า “ทีม็อบด่าสถาบันคุณไม่รู้สึกอะไรเลยรึไง เสียแรงที่คอยเชียร์มาตลอด เลิกค่ะ” ด้านน้ำตาล ก็ได้ตอบกลับไป “เชิญค่ะ” และได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “ไม่สนับสนุนใช้ความรุนแรง แต่เรียกร้องปล่อยแกนนำออกมาเพื่อ? บ้านเมืองมีกฏหมาย อย่าทำตัวเหนือกฏหมาย ทำอะไรให้อยู่ในกรอบกฏหมาย เธอรู้จักคำว่ากฏหมายไหม”

น้ำตาล ก็ได้ตอบกลับไป “รู้จักกฎหมายค่ะเรียนมาตั้งแต่เด็กจนโต ไม่เห็นกฎหมายจะทำอะไรได้จริงเลย แล้วอีกอย่างที่อยากให้ปล่อยแกนนำ อยากจะถามว่าเขาใช้ความรุนแรงเหรอ เขาออกมาเรียกร้องเพื่ออนาคต เพื่อความเจริญ เขามาแล้วเขาก็กลับกัน แต่การสลายชุนนุมมันไม่ค่อยเกิดขึ้น ไหนคือสิ่งที่คุณบอกว่าบิดเบือน ส่งมาได้นะคะชอบความจริงอยู่แล้ว ส่งมาทาง direct ก็ได้ค่ะ”

รวมถึงคอมเมนต์ที่ต่อว่าเธอ “มงกุฎที่สวม ไม่ได้ช่วยให้รักชาติขึ้นมาเลย สนับสนุนคน ด่าสถาบัน ไปอยู่ที่อื่นเถอะ” น้ำตาล จึงตอบคอมเมนต์ดังกล่าวไปอีกว่า “เป็นประชาชนคนหนึ่งค่ะ ประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ”

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนางงามสาว บอกดีใจที่เธอเป็น กระบอกเสียงให้ประชาชน ไม่ผิดหวังที่เชียร์และติดตามตั้งแต่ประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : namtanlitaa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5130251
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5130251