ใหม่ สุคนธวา ย้ำชัดจุดยืน วางตัวเป็นกลาง ไม่ยุ่งเกี่ยวฝ่ายใด หากจะแบนก็เชิญ


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ สุคนธวา ย้ำชัดจุดยืน ไม่ยุ่งฝ่ายใด วางตัวเป็นกลาง ไม่ออกความเห็น ยึดหลักทางสายกลาง สายบุญธรรมะ หากจะแบนก็เชิญไม่ซีเรียส

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2563 ดาราพิธีกรชื่อดัง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอิน สตาแกรมส่วนตัว ถึงจุดยืนวางตัวเป็นกลาง ไม่ขอแสดงความเห็นกับสถานการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้น หลังจากมีคนส่งข้อความถึงเธอว่า ไม่เห็นออกมาเคลื่อนไหวสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนดาราคนอื่นเลย ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ข้อความย้ำชัดจุดยืนของตนเอง วางตัวเป็นกลาง ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดย ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ภาพวาดหญิงสาวสามคนสื่อความหมายการปิดหูปิดตาปิดปาก พร้อมข้อความร่ายยาว ระบุว่า “เช้านี้มีข้อความส่งมาว่า ไม่เห็นออกมาเคลื่อนไหวสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนดาราคนอื่นเลย ไม่รู้สึกอะไรบ้างหรอ? เดี๋ยวจะแบนเราเลย คืองี้นะคะ ดิฉันเป็นนักแสดงที่เป็นคนกลางค่ะ ไม่ขอฝักใฝ่ฝ่ายใดหรือข้างใดทั้งนั้นค่ะ และไม่ขอยุ่งกับทุกเรื่อง ทุกฝ่ายนะคะ ไม่ใช่ไม่รู้สึกนะ ดิฉันเป็นคน มันมีความรู้สึกแหละค่ะ แต่ดิฉันสายบุญ สายธรรมะ หลักในการใช้ชีวิตที่ยึดถือมาตลอด คือ “การเดินทางสายกลาง” ค่ะ”

“ไม่ขอแสดงความรู้สึก ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดใดทั้งสิ้นค่ะ ใครบอกว่าจะแบน จะอันฟอลโลว์ก็เชิญค่ะ ไม่ได้ซีเรียสยอดไลก์ ยอดติดตามค่ะ ขอเป็นตัวเองที่เป็นกลางเท่านั้น ย้ำตรงนี้ว่า ขอไม่ยุ่ง กับเรื่องใดใดที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทั้งนั้นนะคะ”

“ที่ผ่านมา ไม่ใช่ไม่รู้ร้อนรู้หนาว หรือไม่มีจิตสำนึก แต่ทุกอย่างทำไป ถ้าขาดสติ หรือคิดน้อย ย่อมจะมีทั้งผลเสียและผลดีของมันค่ะ เข้าใจตรงกันนะคะ #เข้าใจทุกฝ่าย #เห็นใจทุกฝ่าย #เดินทางสายกลาง”

ใหม่ สุคนธวา ยังระบุอีกว่า “ตามนี้นะคะ อ่านเอาค่ะ เป็นคนตรงชัดเจนได้ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเสนอความคิดเห็นหรือพูดทุกเรื่อง จะไม่ชอบเราเพราะเราไม่โพสต์เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ขอให้ได้เป็นตัวเอง และไม่ทำร้ายจิตใจใครไม่ว่าฝ่ายไหนก็พอ ธรรมะทำให้เรามีสติก่อน คิด พูด ทำ🙏 (การวางตัวเป็นกลางในสังคมสำคัญมากกว่าความคิดเห็นนะคะ) #รักทุกคน #รักทุกฝ่าย #คนเรามีดีมีเสียแม้กระทั่งตัวเรา #แม่ท้องแก่ไม่ขอเครียดนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : maisukhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5131080
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5131080