อั๊ต อัษฎา เผยสัมพันธ์ ป๊อป อารียา จากเพื่อนสนิท อนาคตไม่แน่ พัฒนาเป็นแฟน


ให้คะแนน


แชร์

วันที่ 17 ต.ค.2563 ที่ สตูดิโอ JSL ลาดพร้าว 107 ดาราชื่อดัง อั๊ต อัษฎา พานิชกุล ให้สัมภาษณ์ในงาน “รวมพลังก้าวด้วยธรรม Virtual Run เพื่อ ๑๗ โรงพยาบาล” อัพเดตชีวิตหลังห่างหายจากหน้าจอไปนาน รวมถึงความสนิทสนมกับอดีตนางสาวไทย ป๊อป อารียา จนหลายคนมองว่ากำลังคบหากันอยู่หรือเปล่า?!

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ถามถึงงานช่วงนี้?

“ด้วยสถานะการโควิด-19 ทำให้ต้องงดการเดินทางต่างประเทศ มันเดินทางไม่ได้ ตอนนี้ก็เลยปักหลักอยู่เมืองไทย ก่อนหน้านี้ก็ปักหลักอยู่พักใหญ่แล้วครับ ผมทำงานเบื้องหลัง เลยไม่ค่อยได้เห็นผมหน้าจอเท่าไหร่”

ไม่เอางานหน้าจอแล้วหรือว่ายังไง?

“ไม่เชิงครับ คือจะมีบางช่วงที่ผมไปทำงานเบื้องหลัง อยู่ที่ joox ทำสายโปรดิวซ์ มีช่วงหนึ่งไปทำอยู่ที่แอพฯ true id ช่วงที่ผ่านมาก็เป็นฟรีแลนซ์ ถ้ามีงานละครเข้ามาก็รับครับ ช่วงหลังรับอยู่ มีละครที่เพิ่งปิดกล้องไปคือเรื่อง ฉันชื่อบุษบา แล้วก็มีซีรีส์ทางช่อง gmm 25 ก็จะได้เห็นหน้ากันมากขึ้น”

ยากไหมกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง?

“น่าจะคิดถึงมากกว่า เนื่องจากกลับมาจากสิงคโปร์ก็จะมีการแบ่งเวลาระหว่างงานประจำแล้วก็งานเบื้องหน้าบ้าง แต่ก็คิดถึงงานที่อยู่บนเวที ทำอีเวนต์เป็นพิธีกร แล้วก็คิดถึงสายงานการแสดงด้วย”

ต้องเคาะสนิมเยอะไหม?

“มีบ้างครับ เรื่องของงานอีเวนต์มันก็ลดหายลงไปด้วย พอเรามาเจอสถานการณ์ก็ไม่ค่อยมีอีเวนต์เท่าไหร่ เดินทางไปต่างประเทศไม่ได้ด้วย ตอนนี้ก็ปักหลักที่ไทย ส่วนอนาคตมันค่อนข้างที่จะมองยากอยู่ เพราะมันยังไม่มีวัคซีนออกมา ยังไม่รู้เหมือนกันว่าการเดินทางมันจะกลับมาเหมือนเดิมเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็ปักหลักที่เมืองไทยไปก่อน”

สูญเสียงานไปเยอะไหม?

“น่าจะสูญเสียงานที่เกี่ยวกับการเดินทางมากกว่า ช่วงก่อนโควิดเมื่อต้นปีก็มีงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศที่อยู่ในทวีปเอเชีย ซึ่งก็ต้องงดไป”

งานเบื้องหลังตอนนี้ก็ยังทำอยู่?

“ยังทำอยู่ครับ เป็นสายงานฟรีแลนซ์มากกว่า จะรับเป็นโปรเจ็กต์ต่อโปรเจ็กต์ ด้วยงานตอนนี้มันเหมือนต้องปรับตามสถานการณ์ อย่างโปรเจ็กต์ที่เพิ่งทำไปก็ทำกับบริษัทฝรั่ง เนื่องจากตอนนี้มันมีสัมนาค่อนข้างยาก อีเวนต์ยาก พวกบริษัทต่างๆ โดยเฉพาะบริษัทอินเตอร์ เขาก็ทำเป็นเวอร์ ชวลสัมนา ทำเป็นไลฟ์ผ่านออนไลน์แทน”

ช่วงนี้ดูสนิทกับ ป๊อป อารียา มาก?

“จริงๆ สนิทกับพี่ป๊อปมาพักนึงแล้ว เนื่องจากเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เข้านอกออกในบ้านกันได้ ด้วยความที่เราสนิทกัน อีกอย่างเราโตมาจากเมืองนอกเหมือนกัน มีนิสัยคล้ายกัน เพราะพี่ป๊อปจะร่าเริงพอสมควร ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อย เพราะต้องเก็บตัวอยู่บ้าน”

คือตัวติดกัน ไปเที่ยวไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย?

“มีครับ เนื่องจากอยู่หมู่บ้านเดียวกันก็ต้องเจอกันบ่อย แล้วนิสัยคล้ายกันมาก พี่ป๊อปเขาจะมีด้านที่สนุกสนาน ฮาๆ เป็นคนอารมณ์ดี ผมก็อารมณ์ดีด้วย”

คนสงสัยเป็นแฟนกันหรือเปล่า?

“ใช่ ใช่นี่หมายถึงว่าคนก็มองกันอย่างนั้น(หัวเราะ) จริงๆ เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ไม่ได้มีอะไรกันครับ ผมก็เห็นกระแสข่าวอยู่เหมือนกันครับ ก็ฮาดี”

แล้วพี่ป๊อปว่าไง?

“เดี๋ยวผมเฟซไทม์หาเขาเลยดีกว่า ไม่รู้ว่าเขาจะรับมั้ย เผื่อเขารีบ” (แล้วอั๊ตกดโทรศัพท์เฟซไทม์หาป๊อป ป๊อบกดรับ แล้วอั๊ตถามป๊อปว่าเห็นผมมั้ย เห็นนักข่าวมั้ย ป๊อปตอบว่าเห็น แล้วอั๊ตก็บอกว่านักข่าวถามถึงความสัมพันธ์ของเรา ป๊อปบอกให้นักข่าวถามเลย แล้วนักข่าวถามพี่ป๊อบว่าหลายคนมองว่าเป็นแฟนกับพี่อั๊ต พี่ป๊อปไม่ได้ตอบอะไร เนื่องจากสัญญาณหายๆ ไป แล้วพี่ป๊อปก็บอกว่า เฮลโล่ ตายแล้วมีขนาดนี้เลยเหรอ จากนั้นอั๊ตบอกบ๊ายบายและวางสายไป)

แล้วอนาคตล่ะมีโอกาสพัฒนาไหม?

“อนาคตก็ไม่แน่(หัวเราะ)”

งั้นพาดหัวเลยนะว่าอนาคตไม่แน่?

“ได้ๆๆ ก็ไม่แน่”

ขอบคุณภาพจาก IG : whatheutt

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5131429
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5131429