“พิงกี้-อาร์ต-ฟลุค” ร่วมบู๊ผจญภัย ไขปริศนาเมืองในตำนาน “ขุมทรัพย์ลำโขง”


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 8 มีละครหลายเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพญานาค และละครล่าสุดที่กำลังจะลงจอเรื่อง “ขุมทรัพย์ลำโขง” ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เป็นแนวบู๊ แอ็กชัน แฟนตาซี โดยเป็นเรื่องราวการผจญภัยตามล่าหาเศียรพญานาค ซึ่งพระเอกกล้ามแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ที่ข้ามวิกมาลงจอบู๊สนั่น ประกบคู่นางเอกหน้าคม พิงกี้–สาวิกา ไชยเดช ที่จะมาสวมบทสาวนักโบราณคดีสุดเท่ “ขุมทรัพย์ลำโขง” จะเป็นเรื่องราวของ “เมืองนาคอุษา” เมืองโบราณที่ยังหาข้อพิสูจน์ไม่ได้ว่ามีอยู่จริงหรือไม่ มีเพียงคำร่ำลือถึงตำนานของนาคผู้ปกปักรักษาทั้งสี่ตระกูล คือ วิรูปักษ์นาค เอราปถนาค ฉัพพยาปุตตะนาค กัณหาโคตะมะนาค ที่บัดนี้เศียรทั้งสี่หายสาปสูญ ไม่เหลือร่องรอยใดๆกับเมืองที่ล่มสลายจมอยู่ใต้ลุ่มลำน้ำโขง

ปริศนาของเมืองโบราณในตำนานถูกสืบค้นจนได้เบาะแส จากนั้นจึงเกิดการเดินทางผจญภัย และการต่อสู้แย่งชิงของกลุ่มบุคคลที่มีจุดมุ่งหมายต่างกันภายใต้ความเชื่อ ความศรัทธา ความโลภ โดยเส้นทางการเดินทางข้างหน้าเต็มไปด้วยอุปสรรค ภยันตราย และหายนะ เรื่องราวอาถรรพณ์มากมายรออยู่

ทั้งนี้ นอกจาก อาร์ต-พศุตม์ และ พิงกี้ แล้วยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ฟลุค-จิระ, มังกร-ปภาวิน, สมชาย เข็มกลัด, อ้น-สราวุธ, ณฉัตร-วัลเณซ่า, เทียน-อัจฉรี บัวเขียว, ไอยวริญท์ โอสถานนท์, ภูมิ-ภูริพันธ์, ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ, พิม-พิมพ์จันทร์, สตางค์ นภัสร์นันท์, ต่อ-เรืองฤทธิ์, ปู-นาตยา ฯลฯ บทประพันธ์โดย วาทินีย์ บทโทรทัศน์โดย สมภพ เวชชะ, วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ และกำกับการแสดงโดย ธนวัฒน์ แท่งทอง ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 เริ่มตอนแรก 20 ต.ค.นี้.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955324
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955324