ทัวร์ลง อั้ม พัชราภา ชาวเน็ตเรียกร้อง Call out  แขวะสนใจแต่หมา


ให้คะแนน


แชร์

ทัวร์ลง อั้ม พัชราภา ชาวเน็ตเรียกร้อง Call out แขวะสนใจแต่หมา

ทัวร์ลง อั้ม พัชราภา-ต้องเรียกว่าการเมืองประเทศไทยตอนนี้กำลังร้อนระอุไปทุกพื้นที่ ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิง ที่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมหรือชาวเน็ตเรียกร้องให้ดารานักแสดงออกมาเป็นกระบอกเสียง เพราะเป็นกลุ่มคนที่มีผู้ติดตามเยอะ

ซึ่งตอนนี้ ก็มีหลายคนที่ออกมาแสดงจุดยืนอยู่ฝั่งผู้ชุมนุมแล้ว ในขณะที่ก็ยังมีดาราจำนวนมาก เลือกที่ไม่พูดถึงเรื่องการเมือง เพื่อป้องกันผลกระทบหลายอย่างที่อาจจะตามมา

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

รวมถึงตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่เธอไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องการเมือง แต่อยู่ๆก็เจอดราม่าเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม เธอได้โพสต์ไอจีตามหาน้องหมา ซึ่งเป็นการช่วยเหลือเจ้าของน้องหมาที่ฝากให้โพสต์ แล้วหลังจากนั้น สาวอั้มก็ไม่ได้โพสต์อะไรอีกเลย

ทำให้มีแฟนๆ รวมทั้งชาวเน็ตบางกลุ่ม เข้ามาคอมเมนต์ เรียกร้องให้เธอออกมาพูด หรือเคลื่อนไหวบ้างกับเหตุการณ์ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมองว่า หมายังช่วยเป็นกระบอกเสียงได้ แล้วทำไมถึงเป็นกระบอกเสียงให้คนไม่ได้

ซึ่งในขณะเดียวกัน ก็มีคอมเมนต์อีกจำนวนมาก ที่ไม่เห็นด้วยกับการที่หลายคนอ้างว่าตัวเองเป็นประชาธิปไตย แต่มาคุกคามสาวอั้ม ถึงในไอจีส่วนตัว จนเกิดเป็นดราม่าขึ้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5135295
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5135295