แก๊งหิ้วหวี มาช้าแต่มานะ รับบทนางโอน ขอเป็นท่อน้ำเลี้ยง จ่ายเหยียบแสน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงในการสลายผู้ชุมนุมในวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เหล่าบรรดาเซเลบ บล็อกเกอร์ และยูทูบเบอร์ ชื่อดังต่างออกมาเป็นกระบอกเสียง แสดงจุดยืน และยืนหยัดข้างประชาชนมากมาย

แน่นอนว่า แก๊งหิ้วหวี ก็ไม่รอช้าออกมาเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง ไม่สนับสนุนความรุนแรง และพร้อมที่จะเคียงข้างประชาชน ซึ่งแก๊งหิ้วหวี มีสมาชิก 4 คน ประกอบไปด้วย นัท นิสามณี ,มิกซ์ เฉลิมศรี , ตูน เอลี่ และเอแคลร์ จือปาก เป็นการรวมตัวกันของบิวตี้บล็อกเกอร์สาวเพื่อนรัก ที่ต่างคนต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในการทำคอนเทนต์ต่างๆ จนเป็นที่รู้จักของชาวโซเชี่ยล

ทั้งสี่ได้รวมตัวกันทำช่อง Hiwwhee Official ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.29 แสนคน แม้ว่าที่ผ่านมา สมาชิกของแก๊งหิ้วหวี จะเผชิญมรสุมดราม่ามาแบบนับไม่ถ้วนก็ไม่มีหวั่น ทั้งสี่คนก็ยังอยู่เคียงข้างกันและกัน ต่างคนต่างเรียนรู้ เติบโต และเก็บถ้อยคำต่างๆ มาปรับปรุงตัวให้ดีกว่าที่เคยเป็น

และล่าสุดชาวเน็ตก็แห่ชมเชย แก๊งหิ้วหวี อีกครั้ง หลังจากที่สมาชิกออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวการชุมนุมของกลุ่มผู้เรียกร้องประชาธิปไตย ผ่านช่องทางโซเชี่ยลส่วนตัวของตน

แต่ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดเลยก็คือ นัท นิสามณี กับ มิกซ์ เฉลิมศรี ที่ร่วมโอนเงินบริจาคเป็นท่อน้ำเลี้ยงให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม รวมกันเป็นจำนวน 90,000 บาท ซึ่ง นัท นิสามณี ได้โพสต์ว่า “ขอร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนเพื่อประชาธิปไตย” พร้อมแสดงสลิปการโอนเงินเป็นจำนวน 50,000 บาท เข้าบัญชีของ “ทรายเจริญปุระ” ที่เปิดไว้เพื่อสนุนกลุ่มผู้ชุมนุม

ด้าน มิกซ์ เฉลิมศรี ได้โอนเงินเป็นจำนวน 40,000 บาท เข้าบัญชีของทรายเจริญปุระ ,บัญชีคณะผู้หญิงปลดแอก ,บัญชีของศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน และบัญชีม็อบมีที่นอน บัญชีละ 10,000 บาท

เหล่าชาวเน็ต และแฟนคลับ ต่างชื่นชม กับการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมาก ที่พวกเขาไม่เลือกที่จะนิ่งเฉย กับความรุนแรงที่เกิดขึ้น ร่วมเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง และเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนกลุ่มผู้ชุมนุม แฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดไม่ผิดที่สนับสนุน และติดตามผลงานมาตลอดของสมาชิกแก๊งหิ้วหวีมาโดยตลอด

บอกเลยว่าแก๊งเรามันปัง !

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5135443
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5135443