‘แต้ว’ แจงแล้วโพสต์ถือหนังสืออดีตผู้ต้องหา ม.112 ‘มันทำร้ายเราได้แค่นี้แหละ’


ให้คะแนน


แชร์

‘แต้ว’ แจงแล้วโพสต์ถือหนังสืออดีตผู้ต้องหา ม.112 ‘มันทำร้ายเราได้แค่นี้แหละ’ โดนดราม่าเลยสำหรับนางเอกแต้ว ล่าสุดชี้แจงถึงเหตุผลในการอ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว

หลังจากที่ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีย์รักษ์ โพสต์รูปตนเองและแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ถือหนังสือเล่มดัง มันทำร้ายเราได้แค่นี้แหละ จนถูกจับตามองในแง่มุมของเรื่องราวการเมือง ด้วยเพราะหนังสือเล่มนี้เป็นการบอกเล่าประสบการณ์การเป็นนักโทษทางการเมือง ที่เคยต้องใช้ชีวิตในเรือนจำอยู่เป็นเวลากว่า 2 ปี ล่าสุดแต้วชี้แจงถึงเหตุผลในการอ่านหนังสือเล่มนี้ให้ฟังว่า “เหลือเล่มสุดท้าย เพิ่งได้มาค่ะ for #เจนนรี #เกมล่าทรชน

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว แต้ว Call Out!! ถือหนังสืออดีตผู้ต้องหา ม.112 มีข้อความ ‘มันทำร้ายเราได้แค่นี้แหละ’

การเลือกอ่านหนังสือเล่มหนึ่งเพื่อศึกษาสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เพื่อตัดสินใคร แต้วเลือกหยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่าน จากความตั้งใจแรกที่จะศึกษาประสบการณ์ และเข้าใจความรู้สึกของผู้ต้องขัง

สำหรับการรับบทบทหนึ่งในละคร ส่วนข้อมูลอื่นใดในหนังสือ แต้วถือเป็นการอ่านเพื่อเปิดมุมมองการรับรู้สถานการณ์ต่างๆ อย่างมีวิจารณญาณ และหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะให้แนวคิดในการใช้ชีวิตที่เหลือของเราได้บ้างไม่มากก็น้อย So please don’t judge the book by its cover and don’t judge the holder by the book as well, Thank you”

ดังนั้นโปรดอย่าตัดสินหนังสือจากปกและอย่าตัดสินผู้ถือหนังสือด้วยขอบคุณ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5135215
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5135215