"ต้นข้าว อาร์สยาม" โตแล้วเซ็กซี่ได้แต่มีลิมิต แย้มข่าวดีรับปริญญาปลายปี


ให้คะแนน


แชร์

เป็นข่าวดีปลายปีสำหรับศิลปินสาวร่างเล็ก พริกขี้หนู ต้นข้าว อาร์สยาม หรือ เขมนาฏ ธจิรมงคลกิตต์ เจ้าของซิงเกิล “โทษฉันดีกว่าที่รับสาย, ไม่ไหวจะโสด” และเพลงคัฟเวอร์ “เรื่องธรรมดา” ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ เรียนจบเป็นบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีกำหนดรับปริญญาในวันพุธที่ 11 พ.ย.63 นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมกับมีแผนจะปล่อยซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆหายคิดถึงด้วยลุคที่เปลี่ยนไปโตเป็นสาวเซ็กซี่อีกต่างหาก…

ทำได้ยังไง ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย จนได้เกียรตินิยมอันดับ 1?

“คิดว่าต้องใช้ความอดทน ความพยายาม และความใส่ใจค่ะ เพราะคิดว่า 3 อย่างนี้สำคัญมาก ในการที่เราจะทำงานหาเงินไปด้วยเรียนไปด้วย เราต้องอดทนต่อความเหน็ดเหนื่อย หลังเสร็จจากการทำงานแล้วยังต้องมาทำการบ้านส่งครู เราต้องใส่ใจว่าวิชาไหนมีสอบ มีกำหนดต้องส่งงานวันไหนบ้าง ต้องวางแผนจัดตารางการทำงานและการเรียน ถ้ามีงานวันไหนก็ต้องลาอาจารย์ให้เรียบร้อย คือทั้ง 3 อย่างนี้สำคัญมากค่ะ”

ช่วงนี้อัปรูปเซ็กซี่บ่อยๆ เพราะโตเป็นสาวแล้ว หรือจะเปลี่ยนแนว?

“(หัวเราะ) เอาจริงๆไม่ได้คิดว่าจะเปลี่ยนแนวนะคะ ก็ยังคงความน่ารักหวานๆอยู่ แต่เป็นความน่ารักที่อัปเลเวลขึ้น เรียกว่าโตแล้วดีกว่า เพราะต้นข้าวก็เรียนจบแล้ว แต่เราก็ยังมีลิมิตอยู่ว่าเราเซ็กซี่ได้แค่ระดับนี้ๆนะ เปิดตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย เรียกว่าโตขึ้นดีกว่า”

เมื่อไหร่แฟนๆจะได้ฟังผลงานเพลงใหม่ และชมละครเรื่องใหม่?

“สำหรับเพลงใหม่ภายในปีนี้ทุกคนจะได้ฟังกันอย่างแน่นอนเลย แอบบอกนิดหนึ่งว่าเป็นเพลงเร็วค่ะ ส่วนละครใหม่เรื่อง “เวราอาฆาต” ทาง ช่อง 8 น่าจะออกอากาศประมาณเดือนมกราคมปีหน้าค่ะ” ติดตามซิงเกิลใหม่ได้ที่ YouTube : Rsiammusic เร็วๆนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955789
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1955789