“ตูมตาม” เคลียร์หลังเจอดราม่าอัดคลิปดมกลิ่นขนม บอกชายไทยเข้าใจกัน


ให้คะแนน


แชร์

“ตูมตาม” เคลียร์หลังเจอดราม่าอัดคลิปดมกลิ่นขนม บอกชายไทยเข้าใจกัน

          ไม่ได้ออกงานซะนาน สำหรับพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงดราม่าก่อนหน้านี้สักหน่อย ที่เจ้าตัวถูกวิจารณ์หนักหลังโพสต์คลิปดมกลิ่นขนมยี่ห้อหนึ่งก่อนจะกินเข้าไป ลงในแอปดัง TikTok พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “อร่อยดี ชายไทยเข้าใจกัน” โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

อ่านข่าวต่อ : “ตูมตาม” ร่ายยาวตกผลึกชีวิต มีความสุขเหนือคำพูดคนอื่น

ตูมตาม ยุทธยา ดราม่า เคลียร์

          ผมโทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้วครับ คือจริงๆ แล้วผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ เพราะว่าผมก็กินฮานามิจริงๆ ผมกินมาตั้งแต่เด็กแล้ว วันนั้นคุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กอง เขาก็บอกว่ามันเป็นอย่างงั้น มันเป็นสิ่งที่ ผมพูดตรงๆ เลย ใครๆ ก็รู้ ผมไม่ได้โยนนะ เพราะถ้าพูดถึงประเด็นนั้นมันก็คืออย่างนั้น แต่ว่าเราไม่ได้ลบหลู่ไง ผมก็ยังกิน แต่ก็โทรไปขอโทษแบรนด์แล้ว

ตูมตาม ยุทธยา ดราม่า เคลียร์

          ผมไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้จะลบหลู่แบรนด์ ถ้าพี่อยากไม่สบายใจ อยากให้ผมลบคลิป ผมลบให้ ผมไม่ได้มีเจตนาแย่ เพราะฉะนั้นการที่ผมทำอะไรลงไป ผมผิดผมจะขอโทษ ทางแบรนด์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่กลัวว่าเรารู้สึกไม่ดีอะไรกับแบรนด์หรือเปล่า ซึ่งก็ได้เคลียร์ใจกัน ว่าไม่มีอะไร

ตูมตาม ยุทธยา ดราม่า เคลียร์

            ผมกินมาตั้งแต่เด็ก แบรนด์พี่คือผมแทบจะนึกถึงอย่างอื่นไม่ออก ผมก็นึกถึง ผมพูดเลย ผมไม่ได้ตังค์ด้วย ก็ขนมอร่อยสุด

ตูมตาม ยุทธยา ดราม่า เคลียร์

             ตอนที่ลงคลิปไปจริงๆ ผมไม่ได้อ่านหรอก ผมเข้าใจดีว่ามันมีหลายแง่มุม ผมไม่อยากเก็บมาซีเรียส เพราะจะทำอะไรก็ตาม ผมจะมองเจตนาตัวเองก่อน ถ้าผมเป็นคนเลวร้าย ตั้งใจโพสต์เพื่อโจมตีหรือทำร้ายใครจริงๆ ขนาดนั้น ผมก็คงจะต้องเครียดมากๆ แน่ๆ ในชีวิตผม แต่นี่ผมไม่ได้มีเจตนา ผมแค่อาจจะพลั้งเผลอเล่นสนุกไป โดนที่ไม่ได้นึกดีๆ อันนี้ผมพลาด ผมขอโทษ

ตูมตาม ยุทธยา ดราม่า เคลียร์

         หลังจากนี้ก็ต้องคิดให้มากขึ้น เวลาจะทำอะไรต้องพิจารณาดีๆ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะให้ใครมาเข้าใจเราได้เลยจากการที่เราทำอะไรลงไป เพราะฉะนั้นคิดดีๆ

ตูมตาม ยุทธยา ดราม่า เคลียร์

          อันนี้ก็เป็นบทเรียน เพราะว่าเราก็ไม่รู้ เราลืมคิดข้อนั้น ส่วนกับคนคอมเมนต์หรืออะไรก็ตาม ผมไม่ได้อยากให้ทุกคนมาเลียนแบบหรืออะไรทั้งสิ้นนะ ไม่อยากให้มองว่าเป็นแบบอย่าง ผมก็แค่สนุกๆ ไป แต่สิ่งที่ผมซีเรียสที่สุดคือกับแบรนด์เขา กับพี่เจ้าของแบรนด์ ผมกล้าขอโทษอยู่แล้ว เพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจอะไร

ตูมตาม ยุทธยา ดราม่า เคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94220/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94220/read