สมบัติมหาเฮง EP.20 "เมธี" เดินทางไปยังเผ่ากะแลง เพื่อช่วยทีมงานสารคดี


ให้คะแนน


แชร์

สมบัติมหาเฮง EP.20 “เมธี” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) สงสัยในการปรากฏตัวของ “ลุงรัง” (ตู้ ดิเรก อมาตยกุล) จึงถามเอาความจริง แต่ลุงรังกลับบ่ายเบี่ยงแล้วเดินหายเข้าไปในป่า “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) “ต๋อง” (ณัฐพล ไรยวงค์) “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) และ “เนมา” (ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) ตัดสินใจออกเดินทางต่อ ส่วน “พรานโรจน์” (คงณัฐ เชยสุวรรณ) และ “ยาโย” (อิงฟ้า เกตุคำ) ได้แยกตัวเข้าเมืองเพื่อพา “หม่องฉาย” (เหลือเฟือ จริงจริง) ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ในห้องขังใต้ดินของชนเผ่ากะแลง ทีมถ่ายทำสารคดีเริ่มมองเห็นทางรอดเมื่อ “แซม” (บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์) ได้แอบนำโทรศัพท์มือถือที่ซ่อนไว้ออกมา แล้วโทรไปขอความช่วยเหลือจาก “ภูมิธรรม” (ฐปนัท สัตยานุรักษ์) โดยหลอกล่อให้ลูกน้องของ “ย่านอ่อง” (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) เผยพิกัดห้องขัง ภูมิธรรมรีบโทรปรึกษาธีให้ช่วยหาพรานนำทางไปยังเผ่ากะแลง ธีโทรหาพรานโรจน์เพื่อให้ช่วยนำทางภูมิธรรม แต่ไม่สามารถติดต่อพรานโรจน์ได้ ธีจึงตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทาง เดินทางไปยังเผ่ากะแลง

พิมแพรขอติดตามไปด้วยเพราะนึกเป็นห่วง “ดร.พีรพันธ์” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) และทีมงานถ่ายทำสารคดี กลุ่มของธีจึงเดินทางไปยังเผ่ากะแลง โดยมีเนมานำทางไปเส้นทางที่ปลอดภัยที่สุด ขณะที่ภูมิธรรมและเจ้าหน้าที่ป่าไม้ก็ได้บุกเขาไปยังชนเผ่ากะแลง และพบช่องทางลับที่จะนำไปสู่ห้องขังใต้ดิน

ติดตามชมได้ใน “สมบัติมหาเฮง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956251
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956251