เมญ่า สุดเจ็บปวดลูกชายถูกหมากัดหน้าเย็บ 6 เข็ม ตกบันไดไหปลาร้าหัก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่อดีตนางงาม เมญ่า นนธวรรณ พาลูกชายบินไปอยู่ที่สเปนกับสามี ฟิลลิปส์ เจ้าตัวก็ได้เล่าเรื่องราวสุดเจ็บปวดหัวใจคนเป็นแม่ให้ได้ฟังทั้งน้ำตาว่า น้องเบฬินลูกชายสุดที่รัก เจออุบัติเหตุหมากัดหน้าต้องเย็บ 6 เข็ม และตกบันไดไหปลาร้าหัก ซึ่งเมญ่าได้เล่าเรื่องนี้ใน กระเตงลูก in Spain EP.18 ลูกเจ็บแค่ไหน แม่เจ็บยิ่งกว่า ซึ่งเมญ่าเล่าให้ฟังว่า 

เหตุเกิดเมื่อ 3 เดือนก่อน เมญ่าเล่าว่า ที่ไม่ค่อยอัพอะไรลงในโซเชียล เพราะไม่อยากให้คนเห็นว่าตัวเองทุกข์หรือเครียด และเล่าต่อว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับลูก ลูกชายถูกหมากัด วันนั้นตนทำกับข้าวอยู่ แล้วพ่อคุยโทรศัพท์ ลูกชายเลยเดินตามพ่อเข้าไปในห้อง และหมาก็เดินตามเข้าไปด้วย แล้วก็ได้ยินเสียงลูกกรีดร้อง ก็วางของทุกอย่างแล้วรีบวิ่งไปดูที่ห้อง

พ่อนั่งอุ้มลูกอยู่ แล้วก็เห็นเลือดที่อยู่บนพื้น พอพ่อเอามือออก เห็นว่าปากลูกไม่ได้ทะลุ แต่ว่าเนื้อมันแหกออกมา แล้วตนเองก็กรีดร้องออกมาเลย สิ่งที่พ่อพูดคือลูกโอเค ซึ่งตนก็บอกว่าเอาอะไรมาโอเค ไม่โอเค ก็พาลูกไปโรงพยาบาล ระหว่างนั่งรถก็คุยกัน ก็บอกว่าอยู่ไม่ได้แล้วนะ คุณไม่เคยทำให้เราเห็นว่าเราและลูกสำคัญ รู้สึกว่าคุณไม่ได้ใส่ใจเราเท่ากับหมาที่เลี้ยงเลย

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แอบเห็นสามีร้องไห้เพราะที่สเปนถ้าหมากัดคน หมาจะต้องถูกวางยาตาย มันเป็นเรื่องปกติของคนที่นี่ ถ้าไม่เชื่อง กัดคน หรือกัดเด็ก เขาจัดการทันทีเลย หลังจากพาลูกไปโรงพยาบาล ต้องรอประมาณ 15-20 นาที เพื่อให้หมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหน้ามาดูแล ก็ถามหมอตลอดว่าลูกจะเป็นแผลเป็นมั้ย ลูกจะมีอาการหลังจากที่โดนกัดมั้ย หมอก็บอกว่าต้องดูสภาพจิตใจหลังโดนกัด

ตอนที่ต้องฉีดยากับเย็บแผล เขาให้แม่ออกมา ไม่เกิน 15 นาทีก็เสร็จ หมอชมว่าไม่เคยเห็นเด็กคนไหนเก่งเท่านี้เลย เย็บไปทั้งหมด 6 เข็ม ค่าเสียหายทั้งหมดคือ 9 หมื่นกว่าบาท หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เมญ่าเล่าต่อว่า ต้องอยู่กับความรู้สึกผิด ดูแลลูกดีไม่พอ แต่อยู่ที่นี่ลูกมีความสุข หลังจากที่ผ่านไป 4 วัน สภาพจิตใจแม่ดีขึ้น ส่วนลูกก็ไม่ได้กลัวหมาเลย

หลังจากที่ผ่านมาอีก 3 อาทิตย์ ความทุกข์ทรมานในใจมันก็ยังไม่หมด เรื่องมีอยู่ว่าลูกกลิ้งตกลงมา หัวปูดเป็นลูกกอล์ฟ ก็รีบพาลูกมานอนแล้วป้อนนม ทุกครั้งที่จะพลิกตัว ลูกร้องแบบแปลกๆ ก็เลยพาไปโรงพยาบาล พอไปเอกซ์เรย์ปรากฏว่าไหปลาร้าหัก หมอให้แค่สายพยุงแขน ไม่มียาให้ เพราะลูกยังเด็ก กระดูกจะเชื่อมต่อกันเอง หลังจากนั้นก็ดูตามอาการ ตอนนั้นลูกชายเหมือนคนไม่มีวิญญาณ นั่งนิ่ง แต่หลังจากนั้นก็เริ่มดีขึ้น ตอนนี้พ่อพาไปหาหมอที่เยอรมันเพื่อดูว่ากระดูกอยู่จุดไหนแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956316
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956316