ตูมตาม น้อมรับผิด ขอโทษแบรนด์ขนมดัง หลังโพสต์คลิปสองแง่สองง่าม


ให้คะแนน


แชร์

นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา น้อมรับผิด ขอโทษแบรนด์ขนมดัง หลังโพสต์คลิปสองแง่สองง่าม ยันไม่ได้มีเจตนาร้าย

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ โพสต์คลิปดมกลิ่นขนมยี่ห้อหนึ่งลงในแอพฯ ดัง TikTok พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “อร่อยดี ชายไทยเข้าใจกัน” งานนี้หลายคนไม่ขำ วิจารณ์สนั่นว่าเป็น “คอนเทนต์ขยะ” จนกลายเป็นดราม่าเบาๆ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดวันที่ 18 ต.ค.2563 ได้มีโอกาสเจอ หนุ่มตูมตาม ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนเรื่อง “หลวงพี่กะอีปอบ” ที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จึงได้สอบถามความรู้สึก หลังถูกคอมเมนต์วิจารณ์อย่างหนัก

ถามถึงดราม่าในติ๊กต็อก?

“ผมโทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้วครับ คือจริงๆ แล้วผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ เพราะว่าผมก็กินฮานามิจริงๆ ครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็กแล้ว วันนั้นคุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กอง เขาก็บอกว่ามันเป็นอย่างงั้น มันเป็นสิ่งที่ ผมพูดตรงๆ นะ ใครๆ ก็รู้ ผมไม่ได้โยนนะ เพราะถ้าพูดถึงประเด็นนั้นมันก็คืออย่างนั้น แต่ว่าเราไม่ได้ลบหลู่ไง ผมก็ยังกิน แต่ก็โทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้ว ผมไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้จะลบหลู่แบรนด์พี่ ถ้าพี่อยากไม่สบายใจ อยากให้ผมลบคลิป ผมลบให้ ผมไม่ได้มีเจตนาแย่”

“เพราะฉะนั้นการที่ผมทำอะไรลงไป ผมผิดผมจะขอโทษครับ ทางแบรนด์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่กลัวว่าเรารู้สึกไม่ดีอะไรกับแบรนด์หรือเปล่า ซึ่งก็ได้เคลียร์ใจกัน ว่าไม่มีอะไรครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็ก แบรนด์พี่คือผมแทบจะนึกถึงอย่างอื่นไม่ออก ผมก็นึกถึงแต่ฮานามิ ผมพูดเลย ผมไม่ได้ตังค์ด้วย ก็ฮานามิอร่อยสุด”

ตอนที่ลงคลิปไปก็ไม่คิดว่าทัวร์จะลงใช่ไหม?

“จริงๆ ผมไม่ได้อ่านหรอกครับ ผมเข้าใจดีว่ามันมีหลายแง่มุม ผมไม่อยากเก็บมาซีเรียส เพราะจะทำอะไรก็ตาม ผมจะมองเจตนาตัวเองก่อน ถ้าผมเป็นคนเลวร้าย ตั้งใจโพสต์เพื่อโจมตีหรือทำร้ายใครจริงๆ ขนาดนั้น ผมก็คงจะต้องเครียดมาก แต่นี่ผมไม่ได้มีเจตนา ผมแค่อาจจะพลั้งเผลอเล่นสนุกไป โดยที่ไม่ได้นึกดีๆ อันนี้ผมพลาด ผมขอโทษ”

ต้องระวังมากขึ้นไหม เวลาจะเล่นอะไร?

“ต้องคิดให้มากขึ้นครับ เวลาจะทำอะไรต้องพิจารณาดีๆ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะให้ใครมาเข้าใจเราได้เลยจากการที่เราทำอะไรลงไป เพราะฉะนั้นคิดดีๆ”

บางคนก็ตำหนิว่าเป็นคอนเทนต์ขยะ?

“ไม่เป็นไรครับ เพราะว่าติ๊กต็อกผมเล่นเอาสนุกครับ ผมไม่เคยได้ตังค์จากติ๊กต็อกครับ อย่างที่บอกผมแค่สนุก แล้วถ้าความสนุกของผมมันทำร้ายคนอื่น หรือว่ามันทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี ผมยินดีกราบขอโทษก็ได้ เพราะผมทำผิดผมยินดียอมรับ ส่วนที่ผิดคือผิด แต่ผมก็ยืนยันว่าผมไม่ได้มีเจตนา”

หลายคนมองว่าคอนเทนต์ต่างๆ ของเรา มันดูฮาร์ดคอร์เกินไป?

“โลกความเป็นจริงก็เป็นอย่างงี้ครับ เข้าใจนะครับ แต่ผมไม่ได้อะไรหรอก คือเราเล่นกับเพื่อนหรืออะไรก็ตาม มันก็เป็นแบบนี้ ผมไม่อยากเป็นดารานั่งเฟกแล้วครับ ผมไม่อยากเป็นนักแสดงที่มานั่งแบบ ผมดี ผมเป็นคนดี ผมไม่อยากเป็นแบบนั้น ผมอยากให้คนรู้จักผมที่ผมเป็น เอาเป็นว่าผมไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ผมรู้สึกโอเคแล้วครับ”

“อันนี้ก็เป็นบทเรียนครับ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ เราลืมคิดข้อนั้น ส่วนกับคนคอมเมนต์หรืออะไรก็ตาม ผมไม่ได้อยากให้ทุกคนมาเลียนแบบหรืออะไรทั้งสิ้นนะ ไม่อยากให้มองว่าเป็นแบบอย่าง ผมก็แค่สนุกๆ ไป แต่สิ่งที่ผมซีเรียสที่สุดคือกับแบรนด์เขา กับพี่เจ้าของแบรนด์ ผมกล้าขอโทษอยู่แล้ว เพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจอะไร”

กระทบกับงานหรือสินค้าที่เรารับอยู่ไหม?

“ไม่มีครับ เพราะปกติก็ไม่ค่อยมีพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว (หัวเราะ)”

เราไม่ได้เข้าไปตอบโต้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ใช่ไหม?

“ไม่เลย ทุกวันนี้ผมไม่เคยสนุกกับการที่จะต้องไปเถียงทะเลาะกับใครอยู่แล้ว มีแต่คนมาด่าผม อยากด่าก็ด่า น่าจะเป็นความสุขของพี่เขา”

รับมือยังไง?

“ทำอะไรได้ (หัวเราะ) อย่างที่บอกถ้าเราไม่ได้เจตนาร้าย ไม่เห็นต้องไปตอบโต้อะไร เราจะไปทะเลาะให้ปวดหัวกับเขาทำไม แล้วเราก็ไม่เคยลบคอมเมนต์ ไม่บล็อกด้วยครับ ดีมาฟอลโลว์กันเยอะๆ ครับ (หัวเราะ)”

ขอบคุณภาพ IG : y.n.p.k

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5140817
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5140817