ไมค์ พิรัชต์ ตื่นเต้นจะได้เจอ น้องแม็กซ์เวลล์ อีกครั้ง หลังมีดราม่าหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีนักร้อง นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ถอนคำร้องสิทธิ์การปกครอง น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ร่วมกับนางแบบ-นักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี จนเป็นเรื่องราวบานปลาย และในโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อีกทั้งยังมีการขุดประเด็นต่างๆ ออกมาพูดถึงมากมาย

ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo
ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini

ความคืบหน้าล่าสุด ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ทนายความของซาร่า เผยผ่านรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ทางยูทูบ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร ว่า ตอนนี้ซาร่าพาน้องแม็กซ์เวลล์ขึ้นมาที่กรุงเทพฯ เพราะโรงเรียนที่ภูเก็ตของน้องแม็กซ์เวลล์ปิดเทอมประมาณ 2 อาทิตย์ และได้นัดกับไมค์ว่าจะให้น้องแม็กซ์เวลล์ไปทำกิจกรรมด้วย เพราะน้องแม็กซ์เวลล์บอกว่าคิดถึงคุณพ่อเหมือนกัน

ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo

ซึ่งเท่าที่ทราบ วันที่ไมค์จะได้เจอหน้าลูกชายคือวันนี้ (19 ต.ค. 2563) และอาจจะได้พาน้องแม็กซ์เวลล์กลับไปนอนที่บ้านด้วย และคนใกล้ตัวบอกว่าไมค์ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอลูกชาย ส่วนเรื่องที่ซาร่าจะคัดค้านการถอนคำร้องของไมค์หรือไม่ ทนายกิ่งเผยว่า จะให้คำตอบวันที่ 2 พ.ย.นี้ ซึ่งเป็นวันที่ศาลนัดทั้งคู่ไกล่เกลี่ยกัน แต่หากมีการพูดคุยตกลงยอมรับข้อเสนอกันหลังบ้านได้ก่อน ก็อาจจะมีข่าวดี และไม่ต้องไปตกลงที่ศาลในวันที่ 2 พ.ย. ด้วย.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956514
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956514