คดีพลิกเรื่องไม่จริง หลังเกรียนคีย์บอร์ดโผล่ขอร้อง แต้ว ณฐพร ถอนฟ้อง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนถึงกับเป็นงง เมื่อจู่ๆ เกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ว่าให้นางเอกสาวช่วยถอนฟ้อง หลังจากที่มีหมายศาลส่งมาถึงที่บ้านของตน โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ระบุว่า

“พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหน เพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะค่ะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”

หลังจากที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวคอมเมนต์ขอร้องให้นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ช่วยถอนฟ้องนั้น ก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า ตกลงแต้วฟ้องด้วยเหรอ และก็มีบางคนบอกว่า ชาวเน็ตคนดังกล่าวสร้างเรื่องไม่เนียน แต่ชาวเน็ตคนนั้นก็ยืนยันว่าสิ่งที่ตนเองพูดนั้นเป็นเรื่องจริงไม่ได้โกหก และถ้าหมายศาลส่งมาถึงเธอเมื่อไร เธอจะเอาให้ดูเป็นคนแรก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้ติดต่อสอบถามเรื่องที่ แต้ว ณฐพร ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดไปยังผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวว่า เรื่องการฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของแต้วยืนยันว่า แต้วไม่ได้ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดแต่อย่างใด อีกฝ่ายน่าจะเข้าใจผิดมากกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956601
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956601