ซาร่า พาลูกไปเจอ ไมค์ ด้วยตัวเอง กลับมาคุยไลน์กันเรื่องลูกเหมือนเดิมแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีภาพสุดประทับใจของ ไมค์ พิรัชต์ ที่สวมกอดกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ได้เจอหน้ากันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานหลายเดือน ล่าสุด ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปสอบถามทาง ซาร่า คาซิงกินี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์การเจอกันของพ่อลูก ซึ่งผู้จัดการของซาร่าได้เล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงแห่งความยินดีว่า

วันนี้ไมค์ได้เจอกับลูกแล้ว หลายคนสงสัยว่าซาร่าได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยมั้ย?
ซาร่าเป็นคนพาน้องแม็กซ์เวลล์ไปส่ง เจอกับคุณไมค์ที่สำนักงานทนายความด้วยตัวเองค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่ได้มีคลิปที่เค้าถ่ายด้วยกัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่แม็กซ์เวลล์ปิดเทอม ซาร่าก็พาลูกขึ้นมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ มาเรียนเต้น หลังจากนี้ไมค์จะได้เจอน้องแม็กซ์เวลล์อีกมั้ย ถ้ามีจังหวะที่ว่างเขาก็คงจะติดต่อผ่านมาว่าจะว่างพร้อมกันมั้ย

ต้องติดต่อผ่านทนาย หรือผ่านซาร่าโดยตรง?
ทางคุณพ่อน้องแม็กซ์เวลล์กับซาร่ามีการคุยไลน์กันเรื่องลูก แต่เรื่องของรายละเอียดดีเทลก็จะมีทนายทั้ง 2 ฝั่งช่วยประคับประคอง

ตอนที่พ่อกับลูกได้เจอกันบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง?
 2 ฝ่าย อยากเห็นภาพของความอบอุ่นแบบนี้ อยากเห็นน้องแม็กซ์เวลล์ได้พบกับคุณพ่อ ซึ่งซาร่าก็ไม่ได้กีดกันอย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่ตอนแรก ว่าไม่เคยกีดกันพ่อกับน้อง

แต่พอมีเรื่องของการยื่นคำร้องมา ซาร่าก็ไม่รู้จะปฏิบัติตัวอย่างไร ตั้งแต่ช่วงกรกฎาคม แต่พอ ณ วันนี้ ได้มีการติดต่อมาและมีการพูดคุยกันของไมค์ที่ติดต่อมาเอง ซาร่าก็ยินดี และตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมพอดี ทุกอย่างลงตัว ก็พร้อมที่จะพามาให้พ่อกับลูกได้ใช้เวลาด้วยกัน

แม็กซ์เวลล์เป็นอย่างไรบ้างหลังจากที่ได้เจอไมค์?
ก่อนหน้าที่จะเจอกัน น้องแม็กซ์เวลล์จะพูดตลอดว่า แม็กซ์เวลล์จะได้เจอแด๊ดดี้แล้ว เขาก็จะบอกว่าแม็กซ์เวลล์คิดถึง รักแด๊ดดี้ครับ พอเขาเจอหน้าก็วิ่งเข้ากอดกัน 

แม็กซ์เวลล์เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก ดูแลน้องอย่างดี?
น้องแม็กซ์เวลล์ รัก น้องเอมมิลี่ มาก นอนกอดน้องทุกคืน แต่ก็มีบางครั้งที่ถามแม่ว่า ทำไมแม่กอดแต่น้องไม่กอดแม็กซ์เลย เขาอยากช่วยดูช่วยเลี้ยงน้อง บอกเสมอว่าแม็กซ์ 6 ขวบแล้ว อุ้มน้องได้ แต่ซาร่าก็ยังกลัวเพราะว่าเอมมิลี่ยังคอไม่ค่อยแข็ง

สภาพจิตใจซาร่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ซาร่าบอกว่าเครียดจนทำให้น้ำนมหด?
ต้องขอบคุณหลายๆ กำลังใจที่ส่งมาให้น้องนะคะ และบางคนก็แนะนำอาหารเพิ่มน้ำนม ตอนนี้ความเครียดก็เริ่มลดลงไปแล้ว เพราะได้ใช้เวลาอยู่กับลูกมากขึ้น เขาก็รู้สึกแฮปปี้มากขึ้น

ก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ต้องขึ้นศาล ก็ต้องบินไปบินมากรุงเทพ-ภูเก็ต ตลอด เขาก็ไม่ได้ใช้เวลาดูแลลูกเต็มที่ เขาก็จะเครียด แต่พอหลังๆ พอได้อยู่กับลูกก็สบายใจมากขึ้น สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว และก็พร้อมรับงานเล็กๆ น้อยๆ ได้บ้างแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956729
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1956729